Biển báo 'Khu vực đông bợm nhậu qua đường'

13/11/2014 18:23 GMT+7

(TNO) Đó là sáng kiến của quán nhậu DTĐ, nằm trên đường Võ Thị Sáu, phường Thống Nhất, TP.Biên Hòa (Đồng Nai) nghĩ ra và thực hiện được gần 1 tháng nay.

Biển báo “Khu vực đông bơm nhậu qua đường”
Hai biển báo cảnh báo “Khu vực đông bợm nhậu qua đường” của quán DTĐ

Trao đổi với Thanh Niên Online, một số bảo vệ của quán nhậu cho biết do mỗi đêm lượng khách vào quán rất đông, khi ra về nhiều khách nhậu say làm mất an toàn giao thông. Vì vậy, quán đã làm 2 cột biển báo (giống cột biển báo của CSGT). Cột biển cảnh báo nguy hiểm hình tam giác vẽ một người say rượu tay cầm chai đang đi qua đường, phía dưới là biển báo hình chữ nhật ghi dòng chữ “Khu vực đông bợm nhậu qua đường”.

Ngoài ra, phía đỉnh cột còn có hai bóng đèn chiếu sáng. “Mỗi tối, khi khách nhậu bắt đầu ra về, quán sẽ đưa 2 biển báo này đặt ở hai bên đường để cảnh báo người đi đường”, một bảo vệ cho biết.

Đường Võ Thị Sáu (hay còn gọi là đường 5 nối dài) được xây dựng và đưa vào sử dụng khoảng 10 năm nay, nối đường Phạm Văn Thuận với đường Hà Huy Giáp. Trước đó, khu vực này là đồng ruộng, sau khi tuyến đường này hoàn thành thì các quán nhậu mọc lên rất là nhiều, được mệnh danh là “con đường ăn nhậu” của TP.Biên Hòa.

Tin, ảnh Lê Lâm

>> Thê thảm biển báo
>> Hai biển báo 'có vấn đề

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.