Bia Huda – chất lượng hảo hạng được thế giới công nhận

25/12/2015 08:00 GMT+7

Có thể nói thương hiệu bia Huda đã hoàn toàn chinh phục người tiêu dùng tại thị trường miền Trung và giành được hàng loạt giải thưởng uy tín trong các cuộc thi có quy mô quốc tế cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng.

Có thể nói thương hiệu bia Huda đã hoàn toàn chinh phục người tiêu dùng tại thị trường miền Trung và giành được hàng loạt giải thưởng uy tín trong các cuộc thi có quy mô quốc tế cũng như sự tin yêu của người tiêu dùng.

Huda vinh dự giành huy chương bạc tại giải Vô địch bia Thế giớiHuda vinh dự giành huy chương bạc tại giải Vô địch bia Thế giới
Với sự kết hợp tuyệt vời của nhiều yếu tố quan trọng từ nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu từ Châu Âu, công nghệ sản xuất hiện đại từ Đan Mạch kết hợp với bí quyết ủbia trứ danh có truyền thống hơn 168 năm từ tập đoàn mẹ Carlsberg Đan Mạch, tất cả đều đạt chuẩn để tạo nên một hương vị riêng, đậm vị miền Trung trong từng mẻ bia Huda trong suốt 25 năm qua.
Chất lượng được chuyên gia hàng đầu thế giới công nhận
Suốt hành trình 25 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam, Huda luôn nỗ lực không ngừng để mang đến sự hoàn hảo nhất trong từng giọt bia. Chất lượng hảo hạng, hương vị đậm đà mà tinh tế của bia Huda không chỉ nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng trong nước mà còn được đánh giá cao bởi các chuyên gia quốc tế. Năm 2013, Huda tự hào trở thành thương hiệu bia Việt Nam đầu tiên giành huy chương bạc tại giải Vô địch Bia Thế giới, một trong những cuộc thi về bia – rượu – đồ uống có lịch sử lâu đời và uy tín nhất trên thế giới. Bên cạnh đó, Huda cũng liên tiếp nhận được các giải thưởng quốc tế khác như Giải Chất lượng vượt trội (ITQI) tại Vương quốc Bỉ (Châu Âu) năm 2014 & 2015.
 Bia Huda – chất lượng hảo hạng được thế giới công nhận 2
Đại mạch để nấu bia Huda có xuất xứ từ vùng nguyên liệu Bavaria, miền nam nước Đức
Theo đánh giá từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành công nghiệp bia thì Huda là thức uống “Đáng để thưởng thức” bởi “hương vị thơm ngon, màu sắc ấn tượng, là sự kết hợp tuyệt vời với các món ăn châu Á”. Đây là bằng chứng thuyết phục nhất để khẳng định chất lượng và uy tín của Huda tại thị trường trong nước và quốc tế, đưa Huda trở thành niềm tự hào của miền Trung trong hơn hai thập kỷ gắn kết.
Những yếu tố làm nên bia Huda chất lượng không đổi qua thời gian
Để đạt được những thành quả trên thì mỗi sản phẩm bia Huda xuất xưởng đều là kết tinh từ quá trình lao động miệt mài và nghiêm túc của toàn bộ nhân viên và chuyên gia cũng như chiến lược đầu tư đúng đắn từ ban lãnh đạo Carlsberg Việt Nam. 
Các nguyên liệu được sử dụng để sản xuất bia Huda là những nguyên liệu với chất lượng tốt nhất nhập khẩu từ châu Âu dưới sự kiểm tra và giám sát chặt chẽ về chất lượng bởi tập đoàn Carlsberg Đan Mạch. Đại mạch và hoa bia dùng để nấu bia Huda có xuất xứ từ vùng nguyên liệu Bavaria, miền nam nước Đức, tạo nên hương vị nồng cay đặc trưng của bia Huda. Với men bia – chất xúc tác không thể thiếu để làm nên vị ngon của bia, Huda tự hào sử dụng loại men Saccharomyces Carlsbergenesis được nuôi cấy và nhân giống tại chính phòng thí nghiệm trung tâm Carlsberg tại thủ đô Copenhaghen (Đan Mạch).
Nguồn nước sử dụng và đưa vào dây chuyền sản xuất được cung cấp bởi nhà máy nước Thừa Thiên Huế, trải qua nhiều công đoạn xử lý và kiểm duyệt gắt gao để đạt tới độ ổn định và an toàn tối đa. Ngay cả vỏ lon bia Huda cũng đã được Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3, trực thuộc Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học & Công Nghệ Việt Nam), kiểm tra và xác định hoàn toàn tuân theo “Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia và vệ sinh an toàn đối với bao bì, dụng cụ bằng kim loại tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm”.
Tất cả hòa quyện trong một quy trình nấu và ủ bia truyền thống lâu đời với hơn 168 năm kinh nghiệm của tập đoàn mẹ Carlsberg tại Đan Mach và sự hỗ trợ từ các trang thiết bị máy móc tối tân nhất, tạo nên hương vị đặc trưng và chất lượng hảo hạng không đổi của bia Huda suốt hơn 25 năm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.