Bị 'trục xuất' khỏi máy bay vì tung tin bịa đặt 'có không tặc'

15/11/2017 21:12 GMT+7

Sau khi rời ghế để đi toilet, nam hành khách trẻ tuổi bỗng dưng hét lên: 'Máy bay có không tặc, bọn chúng đang cố giết tôi'. Vụ việc xảy ra ở Trung Quốc.

Một hành khách Trung Quốc đã bị đưa ra khỏi máy bay sau khi bịa đặt thông tin có một vụ không tặc đang được tiến hành, theo South China Morning Post. Người này sau đó được kiểm tra y tế và xác nhận có vấn đề về tâm lý.
Vụ việc hi hữu xảy ra trên một chuyến bay của hãng hàng không Tứ Xuyên, với hành trình từ Hạ Môn (tỉnh Phúc Kiến) đến Trùng Khánh (Trung Quốc) hôm 14.11.

Nam hành khách 22 tuổi nói trên sau khi rời ghế để đi toilet thì bỗng dưng hét lên, báo tin rằng có một vụ không tặc đang diễn ra trên chuyến bay. "Bọn chúng đang cố giết tôi. Có mấy tên cầm dao và cả súng. Chúng muốn cướp máy bay này", nam hành khách này nói trong cơn hoảng loạn.

Nhân viên an ninh trên máy bay đã trấn an nam hành khách tuy nhiên cậu ta vẫn tỏ ra sợ hãi. Cuối cùng thì nam hành khách này được cho xuống hàng ghế cuối khoang để ổn định tinh thần.

Đồng thời, lúc này máy bay hạ cánh xuống sân bay trung gian ở tỉnh Hồ Nam theo lịch trình. Và nam thanh niên trên đã bị "trục xuất" khỏi máy bay. Một thông cáo của công an tỉnh Hồ Nam cho biết, nam hành khách có biểu hiện bị ảo giác trong suốt quá trình có mặt trên máy bay.

Cảnh sát ở sân bay xác nhận rằng nam thanh niên này không có tiền án phạm tội hay nghiện ma túy. Kết quả kiểm tra nước tiểu cũng âm tính với ma túy.

Gia đình của thanh niên này xác nhận cậu có cảm xúc không ổn định trong năm qua do bất ổn từ công việc. Hiện người này đang được kiểm tra thêm tình trạng sức khỏe tại bệnh viện. 

Chuyến bay trên tiếp tục hành trình đến Trùng Khánh sau vụ trục xuất nam thanh niên tung tin bịa đặt. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.