Bí quyết chọn quà tặng Trung thu

01/09/2016 08:00 GMT+7

Chiếc bánh Trung thu là hương vị đặc trưng không thể thiếu trong mâm cỗ của mọi nhà và là món quà không gì thay thế được trong mùa trăng Rằm tháng Tám.

Vì thế, chọn hộp bánh trung thu thơm ngon, trang nhã luôn là mối quan tâm của người tiêu dùng để tận hưởng mùa trung thu an toàn, trọn vẹn.
Tinh tế cách tặng người thân
Trung thu là lễ tiết rất đặt trưng, tự thân chiếc bánh trung thu với ý nghĩa như lời chúc về sự tròn đầy, viên mãn đã gói gọn tinh thần của món quà. Chọn bánh Trung thu để tặng cũng cần tuân thủ những nguyên tắc của việc chọn quà. Nếu chọn bánh cho người thân, bạn cần ưu tiên lựa chọn theo ý thích của người nhận. Nếu thích hương vị truyền thống, bạn có thể chọn những chiếc bánh nướng, bánh dẻo nhân thập cẩm, gà quay, đậu xanh, hạt sen… Những ai thích sự mới lạ, hiện đại cũng được đáp ứng với các hương vị sáng tạo như đậu đỏ kiểu nhật, cua huỳnh đế, hạt sen tứ quý… hay dòng bánh tuyết hiện đại. Ngoài ra, bạn có thể chọn bánh xanh dành cho người ăn chay ăn kiêng hay bánh hình thú ngộ nghĩnh dành cho các bé.
Trân trọng thân tình đối tác
Cũng như với người thân và bạn bè, quà tặng đến đối tác, khách hàng thường phải chọn lựa kỹ càng vì mỗi món quà đều mang một thông điệp ý nghĩa, gắn kết mối thân tình giao hảo. Khi nhâm nhi miếng bánh thơm ngon không thể thiếu tách trà nóng đi kèm. Vì vậy một hộp bánh Trung thu cao cấp, được chăm chút từ hương vị bánh thượng hạng đến thiết kế sang trọng cùng lời chúc ý nghĩa sẽ thể hiện tấm lòng trân quý dành cho nhau. Quà tặng kèm là một gói trà ngon hay tấm thiệp xinh xinh cũng làm cách thể hiện sự chu đáo, tinh tế của bạn.
Bí quyết chọn quà tặng Trung thu 1
Dòng sản phẩm Trăng Vàng đáp ứng nhu cầu biếu tặng cao cấp
Gắn kết cùng đội ngũ công nhân viên
Với nhiều doanh nghiệp, quà trung thu tặng cán bộ công viên là nét văn hóa đẹp, luôn được duy trì mỗi dịp tết trung thu. Đó là món quà vô cùng ý nghĩa bởi không chỉ nói lên sự quan tâm của ban lãnh đạo công ty mà còn là niềm tự hào của người lao động, giúp họ thêm gắn bó với công ty. “Của cho không bằng cách cho", làm sao để hộp bánh trao đi thể hiện được cả tấm lòng của người trao đối với người nhận. Tiêu chí hàng đầu của các doanh nghiệp là hộp bánh Trung thu chọn làm quà phải thơm ngon, hợp vệ sinh, thương hiệu uy tín, gần gũi với mọi người, chất lượng và bao bì tinh tế.
Bí quyết chọn quà tặng Trung thu 2
Quà trung thu thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đối với nhân viên
Chăm chút cho con trẻ
Với trẻ em, món quà Trung thu ngoài những chiếc bánh tạo hình ngộ nghĩnh, dễ thương nên có thêm lồng đèn để các em vừa được ăn bánh vừa được rước đèn cùng các bạn. Khi tặng quà cho trẻ, nên có sự chứng kiến cho ông bà, bố mẹ hoặc người thân của trẻ để sự quan tâm của người tặng không chỉ trao gởi cho trẻ mà còn được cả gia đình đón nhận.
Bí quyết chọn quà tặng Trung thu 3
Niềm vui trung thu dành cho con trẻ
“Cách cho” luôn được đề cao
Một món quà ý nghĩa là món quà được chọn và gửi trao bằng tấm lòng của người tặng vì đơn giản “của cho không bằng cách cho”. Để món quà Trung thu thêm trọn vẹn, đừng quên gửi kèm lời chúc ý nghĩa gửi đến người thân, bạn bè và đối tác vào dịp này nhé! Sự trân trọng được thể hiện qua những chăm chút từ nội dung đến hình thức, người nhận có thể cảm nhận được ý nghĩa của món quà và tấm lòng của người tặng khi trao tay.
Cùng Mondelez Kinh Đô đón tết Trung thu - Tết của tình thân
Có mặt trong mâm cỗ của mọi nhà, trong món quà tình thân của bạn bè, của doanh nghiệp gửi trao đến đối tác, CBCNV, những hộp bánh Kinh Đô chính là cầu nối, giúp thắt chặt thêm tình thân trong mùa trăng rằm tháng Tám. Năm nay, Mondelez Kinh Đô tiếp tục đồng hành với khách hàng với nhiều dòng sản phẩm phù hợp cho việc thưởng thức và làm quà tặng. Trải nghiệm cùng Kinh Đô tại trang webwww.tettrungthu.vn và fanpage: http://facebook.com/kinhdo.fanpage/ để tận tay chọn những phần quà ý nghĩa dành tặng người thân, đối tác vào mùa trung thu này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.