Bị phạt 17 triệu vì viết lời chúc lên đường phố

11/02/2017 12:12 GMT+7

Vì muốn gây ấn tượng cho bạn gái vào dịp sinh nhật, chàng trai đã dùng sơn phun lời chúc lên mặt đường. Tuy nhiên, hành động đầy lãng mạn của chàng trai ngay lập tức bị cảnh sát “sờ gáy” với mức phạt 17 triệu đồng.

Tình huống dở khóc dở cười xảy ra với chàng trai David Dallimore, 28 tuổi đến từ xứ Wales, vương quốc Anh. Theo Metro, David Dallimore đã dùng sơn để viết lên mặt đường lời chúc sinh nhật lần thứ 27 dành cho bạn gái. Tuy nhiên, nhìn thấy câu chúc trên đường, người dân ở đường Llanelli đã lên tiếng phàn nàn.Trước kiến nghị của người dân, cảnh sát địa phương đã phải huy động lực lượng để xóa sạch dòng chữ với chi phí 220 bảng Anh. Ngay sau đó, chủ nhân của lời chúc này cũng đã bị cảnh sát triệu tập.
Tại trụ sở cơ quan chức năng, Davi Dallimore thừa nhận đã tự ý dùng sơn viết lên đường phố và chấp nhận hình phạt với mức tiền 600 bảng Anh.
“Hình phạt này được áp dụng đối với các trường hợp có mức độ nghiêm trọng ảnh hưởng tới môi trường. Số tiền phạt 600 bảng Anh bao gồm 220 bảng chi phí để xóa sạch dòng chữ mà chàng trai này đã vẽ lên đường”, đại diện cơ quan chức năng cho biết.
Cũng theo quan chức này, việc giữ gìn đường phố sạch đẹp và an toàn là ưu tiên hàng đầu của giới chức địa phương. “Chúng tôi không ngần ngại xử phạt các trường hợp không tuân thủ quy định này”, ông cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.