Bị ném đá vì chi hàng ngàn USD để bơm... môi 'khủng'

18/08/2016 20:32 GMT+7

Tuy bị ném đá kịch liệt về đôi môi “khủng” nhưng bà mẹ một con vẫn luôn cảm thấy hạnh phúc về diện mạo mới.

Trang The Sun mới đây đưa tin về một người phụ nữ có thể nói là nghiện “bơm” môi khi sẵn sàng bỏ ra hơn 2.000 bảng Anh (khoảng 60 triệu đồng) để có được một đôi môi căng mọng không giống ai.

tin liên quan

Tai biến thẩm mỹ do chất 'làm đầy' trôi nổi
Sưng tấy nhiễm trùng, da bị nổi cục, cằm lệch vẹo... là những tai biến đã xảy ra với một số khách hàng sau khi làm đẹp bằng chất “làm đầy” trôi nổi, không rõ nguồn gốc.
Cụ thể, Alia Byrne người Anh đã sử dụng phương pháp làm đẹp là tiêm một “thần dược” mang tên chất làm đầy (filler). Và trong vòng chưa đầy một năm, bà mẹ 30 tuổi đã tiêm tổng cộng 6,5 ml chất làm đầy với chi phí 2.000 bảng Anh. Dù đôi môi được miêu tả “to như môi con cá dọn bể” song cô vẫn muốn được tiêm thêm 1 ml chất làm đầy để môi căng hơn chút nữa.
Bà mẹ đơn thân Alia tự tin với đôi môi dày, căng mọng Ảnh: News Dong Media
Trước và sau khi bơm môi TM
Diện mạo mới của Alia khiến nhiều người đã giật mình. Thậm chí, nhiều người đã lên tiếng chê bai việc cô quá phung phí tiền của vào việc làm đẹp một cách thái quá.
Theo The Sun, mẹ của Alia cũng không ít lần khuyên cô dừng việc ham hố tiêm môi để giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, cô đã bỏ qua tất cả để thực hiện bằng được niềm đam mê của mình.
Chia sẻ trên The Sun, Alia cho biết cô bắt đầu làm quen với việc "dao kéo" khi 29 tuổi. Đặc biệt, đôi môi mỏng vốn có khiến cô cảm thấy không tự tin. Đó là lý do cô quyết tâm chỉnh sửa đôi môi dù bị "ném đá".
Alia đã tiêm 6,5 ml chất làm đầy vào môi
"Đó là cuộc sống của tôi. Tôi không quan tâm. Tôi vẫn là người mẹ tốt. Tôi chỉ tiêu tiền vào việc này nên chẳng cần phải suy nghĩ về việc người ta đánh giá môi tôi ra sao", Alia chia sẻ.
Alia khẳng định cô cảm thấy tự tin hơn rất nhiều kể từ khi sở hữu đôi môi căng mọng này. Cô cũng không từ bỏ ý định tiêm tiếp chất làm đầy vào môi.
"Tôi luôn sống có trách nhiệm với bản thân. Tôi vẫn sẽ tiếp tục tới phòng thẩm mĩ cho tới khi tôi cảm thấy đôi môi hoàn hảo", Alia chia sẻ thêm.
Cô vẫn muốn đôi môi được dày hơn nữa
Alia là bà mẹ đơn thân, đã có một con trai. Trên trang mạng xã hội, Alia liên tục chia sẻ các bức ảnh về bản thân để mọi người biết rằng, cô luôn sống theo cách của riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.