Bị mẹ rầy, học sinh lớp 3 bỏ nhà đi 2 ngày chưa về

20/12/2018 12:32 GMT+7

Cơ quan công an và nhà trường đang tích cực tìm kiếm em Nguyễn Chí Hướng (học sinh lớp 3) bỏ nhà đi 2 ngày nay sau khi bị mẹ la.

Ngày 20.12, ông Trần Nguyên Khải, Hiệu trưởng trường TH-THCS An Thới 2 (H. Phú Quốc, Kiên Giang), cho biết nhà trường đang tích cực phối hợp cùng phụ huynh và cơ quan chức năng tìm kiếm em Nguyễn Chí Hướng (11 tuổi, học sinh lớp 3/3 của trường).
Cùng ngày, chị Nguyễn Thị Bích Loan (38 tuổi, mẹ của Hướng, ngụ thị trấn An Thới, H.Phú Quốc), cho biết đã trình báo Công an thị trấn An Thới và Công an H.Phú Quốc hỗ trợ tìm kiếm con trai mình. Theo chị Loan, trưa 18.12, sau khi rước Hướng đi học về chị có la rầy mấy câu vì Hướng tự ý lấy xe đạp đi học mà không chịu đi bộ, rồi để mất xe.
Sau khi rầy, chị Loan vô bếp nấu ăn và cứ nghĩ con mình chơi phía trước nhà, không ngờ Hướng bỏ đi từ đó đến nay chưa về. Khi đi, Hướng mặc áo sơ mi ca sô màu vàng, tay màu đỏ đen, quần thể dục.
Chị chia sẻ bản thân rất buồn và lo lắng vì sợ con bị bắt cóc. Gia đình đã tìm kiếm khắp nơi nhưng không thấy nên báo công an nhờ tìm giúp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.