Bị hàng xóm khiếu nại do làm 'chuyện ấy' quá ồn

24/06/2015 14:36 GMT+7

(TNO) Một cặp vợ chồng ở Thụy Sĩ đã một phen đỏ mặt khi bị hàng xóm khiếu nại với tập thể rằng họ đã làm phiền hàng xóm khi mây mưa quá ồn ào.

(TNO) Một cặp vợ chồng ở Thụy Sĩ đã một phen đỏ mặt khi bị hàng xóm khiếu nại với tập thể rằng họ làm tình quá ồn. Ông hàng xóm này cũng thừa nhận ban đầu nghe cũng thú vị nhưng sự việc xảy ra thường xuyên thì lại khiến đâm ra bực bội, theo The Mirror.

Cặp đôi sống ở một chung cư tại thành phố Untersiggenthal, bang Aargau, miền bắc Thụy Sĩ. Họ quan hệ và gây ồn ào khiến đánh thức những người hàng xóm vào ban đêm. Quá bực bội, một ông hàng xóm đã viết thư khiếu nại lên ban quản lý chung cư.
Trong thư, ông viết "ban đầu khá thú vị khi nghe âm thanh của màn dạo đầu qua bức tường và cửa sổ". Tuy nhiên, khi việc này diễn ra nhiều lần và kéo dài thì nó lại gây khó chịu.
Những âm thanh trong lúc quan hệ của cặp đôi khiến người hàng xóm bực bội. Ông thấy mình có quyền viết một là thư thể hiện sự khinh thường hành động vô ý thức này. Mục đich của người hàng xóm là muốn cặp đôi cảm thấy xấu hổ và làm tình im lặng khi lên giường mỗi đêm.
Ông đề nghị cặp đôi làm phiền láng giềng kia nên xây phòng cách âm để không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
"Tin tôi đi, không có gì vui khi bạn phải giải thích cho một người thân lớn tuổi hay một đứa trẻ ngoan rằng những âm thanh đó là của nhà kế bên", ông viết.
Thậm chí, câu chuyện về bức thư đã lan đến các khu chung cư khác. Tuy nhiên, bên cạnh một số người quan tâm thì số khác tỏ ra bàng quan. Họ cho rằng ai cũng có quyền quan hệ trong nhà riêng của mình. Phần lớn mọi người cho biết họ sẽ phản ứng bằng cách tìm gì đó bịt tai lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.