Bị ép ly dị vì vợ… hôn lạc đà

17/12/2015 13:28 GMT+7

Một người đàn ông ở Ả Rập Xê Út đã bị ép buộc ly dị người vợ mới cưới sau khi cô này hôn một con lạc đà mới sinh trước mặt mẹ chồng.

Một người đàn ông ở Ả Rập Xê Út đã bị ép buộc ly dị người vợ mới cưới sau khi cô này hôn một con lạc đà mới sinh trước mặt mẹ chồng.

Ảnh minh họa - Ảnh chụp màn hình tờ International Business TimesẢnh minh họa - Ảnh chụp màn hình tờ International Business Times
Người mẹ chồng đã “nổi điên” với con dâu do cô này “vi phạm các quy tắc xã hội và tôn giáo” khi thực hiện hành động trên, theo trang tin Emirates 247.
Người phụ nữ này sau đó đã ép con trai ly dị vợ trong cùng ngày.
“Người đàn ông nói rằng anh ta không thể cãi lời mẹ vì bà này đã thề sẽ từ anh ta nếu không ly dị vợ”, báo địa phương Sada đưa tin nhưng không tiết lộ nơi xảy ra vụ việc.
Sau khi không thể thuyết phục mẹ mình, người đàn ông đã đưa vợ về nhà cha mẹ ruột, tại đó người vợ tiếp tục xin lỗi anh ta.
Người vợ nói rằng cô hôn con lạc đà để bày tỏ sự vui mừng về sự ra đời của nó. Người chồng được thuyết phục đưa vợ về, nhưng khi trở lại nhà, người mẹ vẫn nhất quyết đòi con trai phải từ bỏ người vợ mới cưới.
Do không thể thuyết phục bà mẹ, người đàn ông đã rời nhà mình để sang sống bên nhà vợ. “Tôi yêu chồng và muốn ở cùng anh ấy đến trọn đời. Nhưng tôi không thể sống chung với mẹ anh ấy được nữa”, Sada dẫn lời “đứa con dâu bị từ chối” bày tỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.