Bị đuổi khỏi chuyến bay vì dám vẽ lên thân máy bay

21/09/2016 20:05 GMT+7

Hai nữ hành khách của hãng hàng không Flybe (Anh) vừa bị 'mời' xuống máy bay sau khi có hành vi dùng bút chì màu tô vẽ trên thân máy bay.

Theo Metro, hai người phụ nữ khoảng 40 tuổi đã có mặt trên chuyến bay cất cánh từ Southampton (Anh) đến La Rochelle (Pháp). Tuy nhiên, trong thời gian chờ đợi máy bay cất cánh, cả hai nữ hành khách đã “sáng tạo” bằng cách dùng bút chì màu vẽ lên bề mặt thân máy bay.Hành động này của họ bị đội trưởng phi hành đoàn phát hiện. Ngay lập tức, hai người phụ nữ được các tiếp viên “hộ tống” ra khỏi máy bay. Trước khi bị đuổi, cả hai hành khách đã cố gắng xóa bỏ dấu vết vừa vẽ song không thành công.
Trước cơ quan chức năng, cả hai cho biết đang trên đường tới Pháp dự lễ đám cưới và cho rằng việc vẽ lên máy bay là để đánh dấu kỷ niệm.
Người phát ngôn của hãng Flybe cho biết: “Trên máy bay, đội trưởng của phi hành đoàn đã nhìn thấy hai hành khách dùng bút chì màu để vẽ lên thiết bị, trong đó có thân máy bay. Vì sự an toàn và an ninh của chuyến bay, Flybe tuyệt đối không chấp nhận bất cứ hành vi nguy cơ tội phạm”.
Được biết, hai hành khách này chỉ bị đuổi xuống máy bay nhưng không bị bắt giữ. Chuyến bay ngay sau đó đã tiếp tục cất cánh theo đúng lịch trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.