Bị cảnh sát tóm vì trộm đồ lót phụ nữ

24/09/2015 14:11 GMT+7

(TNO) Gã đàn ông lập dị với sở thích trộm đồ lót phụ nữ vừa bị cảnh sát tóm được ở miền nam nước Anh. Các nhà chức trách tiến hành khám xét nhà và phát hiện một mớ đồ lót phụ nữ khác, theo Mirror .

(TNO) Gã đàn ông lập dị với sở thích trộm đồ lót phụ nữ vừa bị cảnh sát tóm được ở miền nam nước Anh. Các nhà chức trách tiến hành khám xét nhà và phát hiện một mớ đồ lót phụ nữ khác, theo Mirror.

Người đàn ông trộm đồ lót cảm thấy xấu hổ khi bị bắt quả tang - Ảnh minh họa: ShutterstockNgười đàn ông trộm đồ lót cảm thấy xấu hổ khi bị bắt quả tang - Ảnh minh họa: Shutterstock

Sự việc xảy ra ở thành phố St Albans, nước Anh. Người đàn ông bị bắt tên Roy Jones, 55 tuổi. Các nhà chức tránh ước tính giá trị số đồ lót gần 1.100 USD.

Jones bị phát hiện khi khổ chủ cố tình gài bẫy ông. Một người phụ nữ đã phơi cặp quần lót trên sào phơi đồ công cộng tại một khu chung cư để nhử tên trộm. Bà cũng bố trí sẵn camera để quay đối tượng.
Khoảng 1 giờ sau, Jones xuất hiện với bộ dạng khả nghi và đưa tay cuỗm lấy món đồ lót đang phơi trên sào. Người phụ nữ đã chụp ảnh lại và tố giác với cảnh sát, theo Mirror.
Jones sau đó bị cảnh sát tóm cổ vì tội trộm cắp. Họ cũng khám xét nhà ông và phát hiện một túi lớn đầy đồ lót phụ nữ được giấu trên gác.
Sau khi bị bắt, Jones đã xấu hổ và nói với cảnh sát rằng vợ ông sẽ không để yên nếu bà biết việc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.