Bị cảnh sát 'hỏi thăm' vì khoe mông bán hàng online

12/01/2018 19:29 GMT+7

Một cô gái ở tỉnh Nonthaburi, tiếp giáp thủ đô Bangkok của Thái Lan bị cảnh sát mời lên làm việc vì khoe mông khi quảng cáo hàng hóa trên mạng.

Nitthakarn Nunthasuteepat, còn được gọi là Ferst, chuyên bán hàng mỹ phẩm thông qua Facebook cá nhân. Mới đây, khi đang livestream quảng cáo sản phẩm kem làm trắng da, cô bất ngờ cho khách hàng một màn "rửa mắt" phản cảm.
Ferst nói kem của cô tác dụng tốt lên mọi bộ phận trên cơ thể, không chỉ da mặt, mà thậm chí cả mông. Để chứng minh, cô vừa kéo quần ra khoe mông vừa nói nhờ bôi kêm thường xuyên nên "mới trắng thế này".
Nhiều cư dân mạng tỏ ra ngưỡng mộ "hàng mẫu", nhưng không ít người chỉ trích hành động quảng cáo này. Đến hôm nay 12.1, cảnh sát đã triệu tập Ferst lên để làm việc và cô đang đối mặt với cáo cuộc đưa hình ảnh kích dục lên internet, tội danh có hình phạt không hề nhẹ.
Ferst là mẹ đơn thân và đang sống cùng với người mẹ lớn tuổi. Sau khi rời đồn cảnh sát, cô lên mạng bày tỏ mong được tha thứ và nói cô không cố ý đưa hình ảnh kích dục lên mạng.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.