Bị cảnh sát bắt vì chọc tay vào thức ăn đang bày bán

16/12/2016 21:02 GMT+7

Sau khi lấy tay chọc vào thức ăn đang bày bán rồi ghi hình đăng lên mạng, một thanh niên ở Nhật đã bị cảnh sát tóm được nhờ mẹ nghi phạm đã tới tận cửa hàng thực phẩm xin lỗi.

Đầu tháng 12 vừa qua xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh một thanh niên đứng ở quầy bán thực phẩm nấu chín, dùng ngón tay chọc vào thức ăn và không ngừng nói “chọc, chọc, chọc”. Ngay sau đó, các tờ báo ở Nhật đã đưa tin về vụ việc này và cảnh sát vào cuộc xác định danh tính thanh niên xuất hiện trong video.
Theo The Japan Times, sau khi mẹ của nghi phạm nhận ra con trai mình trong đoạn video khi đang xem truyền hình đã tới cửa hàng này để xin lỗi. Nhờ đó mà cảnh sát đã xác định được danh tính của nghi phạm.
Ngày 15.12, Yusuke Toyoshima, 28 tuổi, sống ở thành phố Tokoname, tỉnh Aichi, Nhật Bản, vừa bị cảnh sát nước này bắt vì nghi ngờ đã hai lần cho tay vào thức ăn đựng trong khay ở cửa một hàng thực phẩm và đăng video lên mạng.
Toyoshima đã chạm ngón tay vào món có tên oden (một món ăn truyền thống của người Nhật với thành phần chính là trứng, củ cải và chả cá) đang được bày bán ở cửa hàng Circle K tối ngày 28.11. Nhân viên cửa hàng này cũng cho biết đã rửa sạch khay đựng thức ăn và bỏ món ăn bị thọc tay.
Cảnh sát đang điều tra động cơ và những người liên quan khác vì video được quay bởi một người khác.
Một nhân viên của siêu thị FamilyMart, đơn vị điều hành cửa hàng thực phẩm Circle K, cam kết với cảnh sát rằng: “Chúng tôi hy vọng sẽ thực hiện tốt việc bảo đảm vệ sinh nghiêm ngặt và cung cấp các sản phẩm an toàn”.
Theo tờ The Asahi Shimbun, Toyoshima đang thất nghiệp và hành động chọc tay vào thức ăn nóng đang bày bán ở cửa hàng bị buộc tội phá hoại tài sản và cản trở kinh doanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.