Bị bắt vì thoát y nhảy nhót ở nhà hàng

31/10/2015 11:22 GMT+7

(TNO) Một cô gái Mỹ đã bị bắt giữ sau khi thoát y và bôi trét ketchup (nước sốt cà chua) lên khắp người trong vụ việc quái dị xảy ra tại một nhà hàng thức ăn nhanh, theo tờ Mirror .

(TNO) Một cô gái Mỹ đã bị bắt giữ sau khi thoát y và bôi trét ketchup (nước sốt cà chua) lên khắp người trong vụ việc quái dị xảy ra tại một nhà hàng thức ăn nhanh, theo tờ Mirror.

“Vũ công” Angelic Isabella Valle - Ảnh chụp màn hình báo Mirror“Vũ công” Angelic Isabella Valle - Ảnh chụp màn hình báo Mirror
Angelic Isabella Valle đang đối mặt với những lời buộc tội về hành vi dâm dục sau màn biểu diễn “nóng bỏng” được những người chứng kiến quay phim và đưa lên mạng.
Cảnh sát nói cô gái 23 tuổi này bước vào tầng 2 của nhà hàng Johnny Rockets trên đường Ocean Drive ở thành phố Miami, thuộc bang Florida, hồi đầu tháng này. Sau đó, cô ta cởi trần đi xuống cầu thang và bắt đầu lật úp bàn ghế lại. Cô ta bôi nước sốt lên khắp cơ thể và thậm chí thọc một chân ghế vào giữa 2 mông.
Valle bị bắt vào đêm 29.10 sau khi cảnh sát điều tra đoạn phim trên mạng. Cô này còn phải đối mặt với những lời buộc tội kích động gây rối, công xúc tu sỉ và có hành vi bừa bãi.
Trang tin địa phương Local 10 cho biết bản thân Valle thì lại đang buộc tội nhiều người đàn ông có mặt trong đám đông và cởi chiếc quần bikini khỏi người cô ta.
Cảnh sát nói rằng Valle nằm trần truồng trên một chiếc bàn và đổ ketchup lên người khi đang nhảy nhót điên loạn.
Theo báo cáo của cảnh sát, Valle đã gây thiệt hại ước tính khoảng 420 USD cho nhà hàng sau khi làm gãy 2 bàn và đập vỡ 2 chiếc ly.
Sau khi cô gái ra tòa hôm 30.10, cha của Valle nói rằng con mình có tiền sử các vấn đề về tâm thần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.