Bệnh viện quyên góp giúp gia đình sản phụ tử vong gần 100 triệu đồng

25/11/2016 21:02 GMT+7

Chiều 25.11, BVĐK tỉnh Bình Định đã tổ chức chương trình từ thiện quyên góp ủng hộ gia đình anh Trần Việt Cường (chồng sản phụ T.T.H.L. ở phường Quang Trung, TP.Quy Nhơn, tử vong tại BVĐK tỉnh vào sáng 28.10 do thuyên tắc ối).

Buổi quyên góp có lãnh đạo Bệnh viện và các khoa, phòng; đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Công an tỉnh, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh, Hội CTĐ tỉnh, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh, Công ty cổ phần Dược - Trang thiết bị y tế Bình Định, Công an phường Trần Phú… cùng nhiều nhà hảo tâm trong tỉnh.
Kết quả, đã có gần 96 triệu đồng được quyên góp ủng hộ cho gia đình anh Trần Việt Cường, cùng nhiều hiện vật khác. Trong đó, tập thể cán bộ, nhân viên của BVĐK tỉnh ủng hộ hơn 78 triệu đồng; các nhà hảo tâm ngoài Bệnh viện ủng hộ gần 18 triệu đồng.
Vụ sản phụ tử vong tại BVĐK tỉnh Bình Định: Quyên góp ủng hộ gần 100 triệu đồng cho gia đình sản phụ 1
Anh Trần Việt Cường nhận tiền tại buổi lễ
Theo ông Hồ Việt Mỹ, Giám đốc Bệnh viện, đây là việc không có trong quy định cũng như chưa có tiền lệ. Tuy nhiên, vì muốn chia sẻ với hoàn cảnh gia đình sản phụ với 2 đứa con còn nhỏ (bé trai lớn mới hơn 2 tuổi và em bé nhỏ mới sinh) nên bệnh viện đã quyết định tổ chức quyên góp tiền để giúp gia đình vượt qua những khó khăn trước mắt.
Trong khi đó, theo thông tin từ khoa Nhi Sơ sinh, bé gái con của anh Cường đã được xuất viện vào sáng 25.11 trong tình trạng sức khỏe tốt. Trước bé gái này, anh Cường còn có một con trai 3 tuổi. Nguồn hỗ trợ từ chương trình từ thiện sẽ giúp gia đình anh vượt qua khó khăn, có thêm chi phí để nuôi dưỡng các bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.