Bệnh nhân đau bụng, bác sĩ nội soi thấy hàng trăm đồng xu và ốc vít

27/11/2017 21:16 GMT+7

Từ khi bị trầm cảm, nam thanh niên Ấn Độ này bỗng dưng khoái nuốt kim loại và không cho người nhà biết.

Anh chàng 35 tuổi người Ấn Độ nuốt đến 7kg kim loại vào bụng đã khiến các bác sĩ phát hoảng khi phẫu thuật lấy ra 263 đồng xu, hàng chục lưỡi lam và cả trăm... móng tay, theo Metro.
Bệnh nhân đặc biệt trên tên là Maksud Khan, có thói quen ăn uống kỳ quái khi khoái khẩu với các đồ kim loại khó nuốt. Lúc đau bụng quằn quại, Khan đã được đưa đến bệnh viện Sanjay Gandhi ở thành phố Satna (tiểu bang Madhya Pradesh, Ấn Độ).
Tiến sĩ Priyank Sharma, đứng đầu nhóm phẫu thuật tại bệnh viện trên, cho biết: "Bệnh nhân nói bị đau bao tử nên chúng tôi thực hiện nội soi. Và tất cả êkip đều bị sốc nặng khi phát hiện ra rất nhiều đồng xu, móng tay và cả ốc vít trong bụng anh ta".
Tiến sĩ Sharma nói đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp ông gặp một trường hợp như thế. Gia đình Khan nghĩ rằng anh ta đã bắt đầu ăn các vật kim loại sau khi mắc chứng trầm cảm, nhưng không cho ai biết chuyện đó.
Các bác sĩ cho hay, Khan làm nghề tài xế và thường xuyên nuốt đồng xu mà hành khách đưa cho anh ta.
Trước khi được phẫu thuật lôi đống kim loại ra khỏi ổ bụng, Khan đã than đau bao tử trong suốt 3 tháng. May mắn là sẽ không có di chứng gì trong nội tạng của Khan, theo các bác sĩ. 
Khan đã hứa với bác sĩ sẽ không nuốt những đồ kim loại vào người nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.