Bé trai khoảng nửa tháng tuổi bị bỏ rơi trong thùng rác giữa đêm mưa Hà Nội

Trần Cường
Trần Cường
30/04/2019 21:26 GMT+7

Trong lúc đang làm việc giữa đêm mưa, nữ công nhân môi trường bất ngờ phát hiện một bé trai khoảng nửa tháng tuổi bị bỏ rơi trong thùng rác ở Hà Nội.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ ngày 30.4, một nữ công nhân môi trường khi đang thu dọn rác tại số 57 đường Tô Hiệu (phường Nguyễn Trãi, quận Hà Đông, Hà Nội) thì bất ngờ phát hiện bên trong thùng rác có bé trai khoảng nửa tháng tuổi.
Nữ công nhân ngay sau đó đã gọi xe cấp cứu và chuyển cháu bé về Bệnh viện đa khoa Hà Đông để các bác sĩ kiểm tra, chăm sóc.
Liên quan đến sự việc, ông Đào Thiện Tiến, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Hà Đông, cho biết bệnh viện đã tiếp nhận cháu bé nửa tháng tuổi bị bỏ rơi kể trên. Cháu bé đang được các bác sĩ chăm sóc tại khoa Nhi. Đến tối 30.4, vẫn chưa có người thân của cháu bé tới nhận.
“May mắn là nữ lao công đã phát hiện cháu bé khá sớm. Với sự chăm sóc của các bác sĩ, sức khỏe của  trai đã ổn định. Cháu sẽ được bệnh viện tiếp tục chăm sóc, sau đó nếu không có người thân đến nhận, chúng tôi sẽ làm các thủ tục theo quy định”, ông Tiến thông tin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.