Bé trai 4 tuổi mất tích: Tìm thấy thi thể ở con suối cạnh nhà

Lê Lâm
Lê Lâm
15/09/2020 10:33 GMT+7

Sau 10 ngày mất tích , công an tìm thấy thi thể bé Trần Vũ Tuấn Khoa (4 tuổi, sống dưới chân núi Chứa Chan thuộc xã Xuân Thọ, H.Xuân Lộc, Đồng Nai) ở con suối cạnh nhà.

Liên quan đến vụ bé trai 4 tuổi Trần Vũ Tuấn Khoa mất tích dưới chân núi Chứa Chan, sáng ngày 15.9, Công an H.Xuân Lộc (Đồng Nai) xác nhận đã tìm thấy thi thể bé.
“Người nhà xác nhận đúng là bé Khoa, hiện Công an H.Xuân Lộc đang phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức khám nghiệm, xác định nguyên nhân cái chết”, lãnh đạo H.Xuân Lộc nói.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, vào trưa 6.9, bé Khoa đột nhiên mất tích. Người nhà và hàng xóm cùng lực lượng dân quân, công an xã tổ chức tìm kiếm nhiều ngày liền nhưng không có kết quả.
Mẹ của bé Khoa cho hay, bé Khoa hơi chậm phát triển so với những bạn bè cùng trang lứa. Thường ngày, bé rất thích ra vườn hoặc ra đầu đường chơi và chỉ đứng ở đầu đường chứ không đi đâu. Thấy bé thích ra đường, gia đình sợ tai nạn nên đã làm hàng rào ngăn lại. Trong ngày mất tích, có thể trong lúc gia đình không để ý bé đã chui rào để ra ngoài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.