Bé trai 3 tuổi bị buộc dây đánh dã man: Người mẹ từng bị phạt vì đánh con

Đỗ Trường
Đỗ Trường
01/02/2020 17:01 GMT+7

Liên quan clip bé trai nghi bị mẹ buộc dây vào cổ bạo hành , chiều 1.2, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã tạm giữ Nguyễn Thị Thanh Thuý (28 tuổi) để điều tra về hành vi ngược đãi và bạo hành người khác.

Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh Thuý cột dây vào cổ cháu bé rồi đánh đập dã man.
Sau đó, công an đã vào cuộc điều tra, xác định Thuý là người trong clip. Người bị cột dây vào cổ chính là con trai (3 tuổi) của Thuý với người chồng trước. Cháu bé bị Thuý đánh đập, chửi bới rồi nâng sợi dây cột vào cổ cháu bé quăng sang một bên.
Địa điểm xảy ra vụ việc ở tại nhà của Thuý ở khu phố 1 (P.Hoà Phú, TP.Thủ Dầu Một).
Theo điều tra ban đầu, ngày 24.1 (tức ngày 30 tết) bà Lư Thị Năm (60 tuổi, mẹ của Thuý) mua 2 sợi dây chuyền vàng tặng cho 2 đứa con nhỏ của Thuý.
Tuy nhiên, đến ngày 25.1 (tức mùng 1 tết) khi Thúy đến nhà bà Năm chúc tết ở TX.Tân Uyên (Bình Dương) thì bà Năm đòi lại 2 sợi dây chuyền vàng.
Đến ngày 26.1 (mùng 2 tết) Thuý đem 2 sợi dây chuyền đến trả cho bà Năm rồi về nhà ở P.Hoà Phú dùng sợi dây dù cột vào cổ bé trai nhỏ 3 tuổi lôi lên nệm ở sàn nhà rồi đánh đập cháu.
Trong lúc đánh cháu bé, anh Võ Văn Dũng (33 tuổi, ngụ An Giang) là người sống chung với Thuý đã dùng điện thoại ghi lại rồi đưa lên mạng xã hội.
Công an P.Hoà Phú cho biết Thuý đã từng bị xử phạt hành chính về hành vi đánh con vào năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.