Bé trai 2 tuổi bị bỏ một mình trong khu phố ở Hải Dương được mẹ nhận lại

Lê Tân
Lê Tân
18/11/2019 17:58 GMT+7

Mẹ bé trai 2 tuổi được phát hiện tối 16.11 trước cửa nhà một người dân ở phường Trần Phú, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương đã đến nhận con.

Chiều 18.11, thông tin với Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Thu Hà, Phó chủ tịch UBND phường Trần Phú (thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương), cho biết tối 17.11, chị V.T.T.N (36 tuổi, ngụ thành phố Hải Dương) đã đến chùa Linh Sơn Vạn Tự Tự xin lại con.
“Sáng nay (18.11 - phóng viên), UBND phường Trần Phú đã làm việc với chị V.T.T.N. Chị N có đưa ra một số giấy tờ chứng minh bé trai được người dân phát hiện trước cửa nhà số 97 phố Chương Dương là con trai mình. Chúng tôi đã trao lại con cho chị N, động viên chị ấy nuôi con”, bà Nguyễn Thị Thu Hà thông tin.
Được biết, chị N. sinh con ở Trại giam Hoàng Tiến (tỉnh Hải Dương) năm 2017. Con trai chị N. sinh được 5 tháng thì mắc bệnh não úng thủy. Khi con trai được gần 1 tuổi, bố cháu bé bỏ đi. Vì sắp đi làm ăn xa nên chị N. đã đưa cháu bé đến nhà người thân của chồng để nhờ chăm sóc. Do chị N. không để lại lời nhắn nên mọi người tưởng cháu bé bị bỏ rơi.
Như Thanh Niên đưa tin, tối 16.11, người dân khu phố Chương Dương (phường Trần Phú, thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương) phát hiện bé trai khoảng 2 tuổi mặc quần áo trắng nằm trong xe đẩy đặt trước cửa nhà số 97 phố Chương Dương.
Do cháu không có thông tin cá nhân, UBND phường Trần Phú đã nhờ sư trụ trì chùa Linh Sơn Vạn Tự chăm sóc và phát thông báo tìm người thân cho cháu bé.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.