Bé sơ sinh bị lọt xuống đường ray thoát chết kỳ diệu

31/12/2015 17:04 GMT+7

Sinh ra ngay trong nhà vệ sinh của chuyến xe lửa tại ga Bhojipura ở bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ, đứa bé lọt xuống đường ray xe lửa nhưng đã thoát chết một cách kỳ diệu, theo Daily Mail .

Sinh ra ngay trong nhà vệ sinh của chuyến xe lửa tại ga Bhojipura ở bang Uttar Pradesh, phía Bắc Ấn Độ, đứa bé lọt xuống đường ray xe lửa nhưng đã thoát chết một cách kỳ diệu, theo Daily Mail.

Bé sơ sinh thoát chết thần kỳ dù rơi xuống từ một khu vực vách núi ở Ấn Độ - Ảnh minh họa: ReutersBé sơ sinh thoát chết thần kỳ dù rơi xuống từ một khu vực vách núi ở Ấn Độ - Ảnh minh họa: Reuters

Người mẹ của đứa bé được xác định là bà Pushpa Devi, sống tại quận Kanchanpur ở Nepal. Bà có mặt trên toa tàu 52204 của tàu Tankapur Izzat Nagar, nhưng giữa chừng có dấu hiệu đau đớn.

Hành khách nghe tiếng la hét từ từ nhà vệ sinh và phát hiện bà Pushpa Devi chảy máu. Sau đó, bà cầu xin hành khách cho tàu dừng lại, vì em bé mới sinh đã lọt xuống nhà vệ sinh và rơi xuống đường sắt.

Các vị khách kéo dây khẩn cấp để tàu dừng lại, và điều kỳ diệu xảy ra khi em bé rơi xuống một tảng đá và sống sót.

Các hành khách cũng đã đưa hai mẹ con vào bệnh viện sau đó. Bà Pushpa nói với cảnh sát rằng mình phải làm những việc lặt vặt để tự trang trải sau khi bị chồng bỏ.

Câu chuyện này được đăng tải trên báo Times of India (Ấn Độ) như một điều thần kỳ giữa đời thực. Chandra Mohan Jindal, quản lý đường sắt của khu vực thậm chí không thể tin việc một đứa bé mới ra đời có thể không chết sau khi may mắn rơi vào một tảng đá gần đó.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.