Bé sơ sinh bị bỏ rơi ở Cà Mau: Người xưng cha mẹ ruột quỳ xin lại

Gia Bách
Gia Bách
23/03/2019 19:06 GMT+7

Một nhóm người, tự nhận là cha mẹ của bé sơ sinh bị bỏ rơi trong cặp ở ghế đá nhà người dân cách đây hơn 2 tháng, đã quỳ trước nhà mẹ nuôi của cháu - nữ Chủ tịch phường ở Cà Mau để xin lại con...

Khoảng 9 giờ sáng 23.3, nhiều người dân hiếu kỳ tập trung xem cảnh một nhóm 4 người, trong đó có một cháu bé 5 tuổi, quỳ gối lạy gần 30 phút trước cửa một ngôi nhà ở P. 7, TP. Cà Mau (Cà Mau).

Đây là nhà của bà Hồ Huỳnh Như - Chủ tịch UBND P.9 ở TP Cà Mau, người đã nhận nuôi cháu bé sơ sinh còn nguyên dây rốn bị bỏ rơi đầu năm 2019.

Ông T., người xưng là ông nội của bé bị bỏ rơi, xác nhận những người quỳ trước nhà bà Như là anh N. và chị K. là cha mẹ của bé cùng em gái của N.

Ông T. cho biết: "Theo tụi nó kể thì sáng qua xin bà Như cho thăm con, hôn con một chút nhưng bà Như nói  nó còn ngủ, về đi, khi nó thức rồi qua. Tụi nó ra ngoài chờ một lúc, nóng ruột đã quỳ trước nhà bà để xin bà cho lại đứa con gái này".

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 1.1, người dân nhặt được cháu bé bị bỏ rơi giao cho P.9, TP.Cà Mau. Sau đó, bà Như nhận cháu bé làm con nuôi với đầy đủ thủ tục theo quy định.

Khoảng gần 2 tháng sau, nhóm người nói trên đến xin lỗi, van xin bà Như cho lại con. Tuy nhiên, bà Như không đồng ý và cho biết những người này phải chứng minh được là ruột thịt một cách đầy đủ theo pháp lý thì bà sẽ xem xét giao lại.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.