"Bé Kiddy Tài năng" - Sân chơi dành cho bé

01/06/2012 08:00 GMT+7

Dịp hè năm nay , các em thiếu nhi sẽ có một sân chơi miễn phí thật đặc biệt, thật vui nhộn. Đó là một khu vui chơi lung linh sắc màu, chương trình nghệ thuật hấp dẫn, nhiều trò chơi vui nhộn, với các hoạt động đa dạng trong nhà và ngoài trời để các bé tha hồ thoải mái nô đùa và thể hiện tài năng…

 Bé Kiddy tài năng
Các bé hào hứng tham gia các chương trình biểu diễn nghệ thuật - Ảnh: BTC cung cấp

Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi của các bé trong dịp hè về, nhãn hàng dầu dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy tổ chức chương trình “Bé Kiddy Tài năng” cho các bé tại một số tỉnh thành phía Nam như Đà Nẵng, Nha Trang, Biên Hòa, Cần Thơ trong thời gian từ ngày 12.5.2012 đến ngày 2.6.2012. Sân chơi bổ ích và lý thú này là một trong những hoạt động thường niên của nhãn hàng dầu dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em. Đây là sân chơi miễn phí mở cửa từ 8 giờ đến 17 giờ vào 2 ngày cuối tuần tại một số công viên, nhà thiếu nhi ở 4 tỉnh thành.

 

Kiddy là dầu ăn đặc chế dành cho trẻ từ 6 tháng đến 8 tuổi, theo công thức khuyến nghị của Viện y khoa Mỹ.

Thành phần gồm dầu mè, dầu hạt cải, dầu gạo tinh luyện kết hợp với dầu cá hồi nhập khẩu giàu DHA tự nhiên, dầu ăn Kiddy giúp cung cấp cho bé Omega 3 (DHA, EPA), Omega 6, Omega 9, vitamin A, vitamin E và hơn 20 loại a xít béo thiết yếu.

Vì vậy, khi sử dụng dầu ăn Kiddy, các bậc phụ huynh không cần thiết phải thay đổi luân phiên giữa các loại dầu ăn.

Đến với sân chơi này, các bé sẽ được tham gia vào nhiều trò chơi được thiết kế phù hợp cho bé thuộc nhiều độ tuổi, giúp bé rèn luyện sự khéo léo, tính kiên trì, kỹ năng vận động và óc sáng tạo. Nào là thú nhún, xe đẩy, vẽ tranh, nặn đất sét… dành cho các bé mầm non; hay, câu cá, ném bóng rổ, tìm điểm khác nhau… dành cho các bé lớn hơn. Tại đây, sẽ có các anh chị quản trò hướng dẫn và chơi cùng bé. Bé nào thắng cuộc sẽ được nhận nhiều phần thưởng hấp dẫn như bộ tập tô và bút màu sáp Kiddy, khay ăn Kiddy, dầu ăn Kiddy, khung hình Kiddy…

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các bé còn được xem và thưởng thức biểu diễn nghệ thuật từ lúc 9 giờ đến 11 giờ và 15 giờ đến 17 giờ. Chắc hẳn các bé sẽ tròn xoe mắt khi xem những màn trình diễn ảo thuật huyền bí và thích mê những tiết mục ca múa hát được biểu diễn bởi chính các bạn thiếu nhi đồng trang lứa. Đây là món quà bất ngờ và thú vị mà ban tổ chức dành cho các bé khi tham gia sân chơi.

Với thông điệp “Tăng cường dưỡng chất - Thông minh vượt trội”, nhãn hàng dầu ăn dinh dưỡng cho trẻ em Kiddy mong muốn các bé luôn mạnh khỏe hơn, thông minh hơn không chỉ bằng việc rèn luyện thể chất, mà còn thông qua việc bổ sung đầy đủ dưỡng chất vào bữa ăn hằng ngày của các bé.

Chương trình diễn ra tại 4 tỉnh thành:

- Đà Nẵng: tại Công viên 29.3,  trong 2 ngày 12 - 13.5.2012
- Nha Trang: tại Nhà thiếu nhi Khánh Hòa, trong 2 ngày 19 - 20.5.2012
- Biên Hòa: tại Công viên Biên Hùng, trong 2 ngày 26 - 27.5.2012
- Cần Thơ: tại Công viên Lưu Hữu Phước, trong 2 ngày 1 - 2.6.2012

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.