Con hở hàm ếch đi khám, cha tố bác sĩ dâm ô: BS nói bị vu khống

11/07/2019 12:12 GMT+7

Theo lời tố cáo của anh An, con gái bị hở hàm ếch của anh khi đi tái khám thì bị bác sĩ yêu cầu cởi quần và dâm ô. Tuy nhiên, bác sĩ này phủ nhận và cho rằng ông bị vu khống.

Tối 2.7, trở về nhà sau một ngày tất bật với công việc bốc vác và chạy xe ôm, anh Nguyễn Ngọc An (45 tuổi, ngụ Bình Dương) vẫn không thể nào ngả lưng nghỉ ngơi được vì cứ nghĩ tới vụ việc vừa xảy ra với con gái là bé Nguyễn Minh Thanh (15 tuổi), anh lại đau đớn và uất nghẹn trào nước mắt.
Trò chuyện với PV Thanh Niên, anh An cho biết hơn 10 năm trước, anh và vợ đã đường ai nấy đi. Anh được quyền nuôi bé Thanh. Không may mắn như mọi người, Thanh bị hở hàm ếch, nói chuyện không rõ ràng nên chưa học xong lớp 1 Thanh đã xin ba nghỉ học ở nhà vì mặc cảm. Từ đó, cuộc sống của Thanh chỉ quẩn quanh bên các anh, chị, em họ hàng.

'Tại sao khám mũi lại cởi quần, áo?'

Hai năm trước, anh An đưa con gái đi phẫu thuật thẩm mỹ ở một bệnh viện tại TP.HCM để bé có thể nói chuyện dễ dàng hơn. Ngày 7.6 vừa rồi, anh đưa con quay lại tái khám vì bị lồi sụn sàn môi trên nhưng không gặp được bác sĩ nên anh đã liên hệ qua điện thoại với bác sĩ N.N.N - người phẫu thuật cho con anh 2 năm trước. Bác sĩ N. hẹn anh đứa bé tới phòng khám thẩm mỹ riêng của mình.
Anh An kể lại: “Khi con tôi bước vô bàn khám của bác sĩ, mẹ kế của bé có hỏi có cần vô theo không thì bác sĩ trả lời là không cần và dắt con tôi lên lầu. Sau đó bác sĩ hỏi con tôi là “Đã tới kỳ kinh nguyệt chưa” và “Có quan hệ với ai chưa?”. Con tôi trả lời “chưa” và bác sĩ hỏi đi hỏi lại nhiều lần. Sau đó bác sĩ N. nói con tôi cởi áo trong, áo ngoài thì con tôi hỏi: “Tại sao khám mũi lại cởi áo”. Lúc đó bác sĩ nói là “Khám mũi phải cởi áo hết vì có liên quan tới tim". Một lúc sau bác sĩ kêu con tôi cởi luôn cả quần”.
Nuốt nước mắt, anh An cố gắng gằng giọng thuật lại tiếp vụ việc: Bác sĩ nói phải cởi quần ra vì có liên quan đến mũi và lần phẫu thuật kế tiếp. Theo lời kể của bé Thanh, bác sĩ còn đưa tay vào vùng kín và hỏi lại: “Đã quan hệ với ai chưa” thêm một lần nữa. Bé Thanh bị đau và rát nên đã nói với bác sĩ thì bác sĩ nói để “Bác sĩ bôi cái gì vô cho đỡ đau”.
“Bác sĩ tiếp tục bỏ tay vào vùng kín và kêu con tôi quay lại chổng mông lên, tay vẫn tiếp tục làm như vậy. Con tôi kêu đau thì bác sĩ bảo một lúc sẽ dễ chịu, hít thở và thả lỏng người. Rồi bác sĩ leo luôn lên giường. Con tôi bật dậy nói rát quá không khám nữa thì thấy dương vật của bác sĩ đang ở ngoài quần, lúc đó bác sĩ mới vội kéo quần lên. Trên đường đi xuống, bác sĩ dặn con tôi về đừng nói cho gia đình biết vì đó chỉ là kiểm tra cho lần phẫu thuật sau dễ hơn”, anh An bức xúc.

Trẻ bị xâm hại, dâm ô thường bị ám ảnh về lâu dài

Shutterstock

Khi bước ra khỏi phòng khám, bé Thanh quay sang nói với mẹ kế: “Dì có tin con không, bác sĩ khám mũi mà bắt con cởi quần áo”. Chưa kịp hỏi han lại kỹ vấn đề, Thanh nhìn thấy ba chạy tới nên không nói gì thêm nữa vì em rất sợ ba.

"Cứ nhìn thấy bác sĩ là con bị ám ảnh"

Tối hôm đó về nhà, Thanh kể lại cho cô ruột của mình về vụ việc thì cả nhà mới tá hỏa. Nhận được điện thoại của em gái, anh An tức tốc chạy từ TP.HCM về Bình Dương.
Sáng 3.7, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, bác sĩ N. - người bị tố dâm ô bé gái hở hàm ếch khẳng định: “Không có vụ việc như vậy, người ta vu khống đó”. Bác sĩ N. cũng cho biết, anh Thanh đã in hình của mình dán khắp nơi kèm những thông tin gây ảnh hưởng danh dự của mình nên đã nhờ công an can thiệp.
Vì bức xúc nên anh An chạy lên phòng khám ngay ngày hôm sau để tìm bác sĩ nhưng không gặp. Anh An nghĩ cuối tuần công an không làm việc nên thứ 2 anh mới đưa bé lên công an Q.11 trình báo. Sau đó, công an quận đưa bé đi giám định.
“Giám định xong bé khóc nức nở nói cứ nhìn thấy bác sĩ là con bị ám ảnh. Từ hôm xảy ra chuyện đến nay, Thanh chỉ quanh quẩn trong nhà, thỉnh thoảng bật khóc khi nhớ lại vụ việc ngày hôm đó. Tôi thì đau đớn vô cùng, có đứa con đã mặc cảm vì hở hàm ếch rồi giờ lại thêm chuyện này, rồi con tôi sẽ vượt qua như thế nào?”, anh An đặt câu hỏi.
Để đòi lại công bằng cho con gái, anh An đã gửi đơn đến khắp nơi, dù với chứng cứ mong manh nhưng anh luôn hi vọng công lý sẽ được thực thi.

Gia đình mong tìm được công lý cho bé gái

Ảnh minh họa: TNO

Sáng 3.7, trao đổi với phóng viên Thanh Niên, bác sĩ N. - người bị tố dâm ô bé gái hở hàm ếch khẳng định: “Không có vụ việc như vậy, người ta vu khống đó”. Bác sĩ N. cũng cho biết, anh Thanh đã in hình của mình dán khắp nơi kèm những thông tin gây ảnh hưởng danh dự của mình nên đã nhờ công an can thiệp.

Mặc cảm nhân đôi

Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ, Chi hội trưởng chi hội luật sư, Hội bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM cho biết sự việc trên là rất kinh khủng với một bé gái hở hàm ếch.
Luật sư Nữ phân tích, vì mặc cảm với ngoại hình của mình, bé đã phải nghỉ học. Nay lại thêm vụ việc này, sự mặc cảm của bé như bị nhân đôi lên, vừa tổn thương về thể xác và cả tâm hồn. Những bé bị xâm hại tình dục đã rất khó để trở lại cuộc sống bình thường, đằng này bé mang nhiều mặc cảm như vậy lại gặp phải câu chuyện đau lòng thì không biết hậu quả tâm lý sẽ như thế nào. Đây là điều rất đau đớn không chỉ với gia đình bé mà với cả xã hội.
“Những bé mặc cảm thường thu mình lại và sống khép kín hơn. Bé cần được sự chia sẻ, động viên từ gia đình để cảm thấy mình vẫn còn điểm tựa và vực dậy tinh thần. Theo tôi, những vụ việc xâm hại với những trẻ thiệt thòi cần phải xử nặng hơn nữa, cho nhận mức án cao nhất để có sự răn đe”, LS Nữ chia sẻ.
Trao đổi với PV Thanh Niên sáng 11.7, Thượng tá Nguyễn Xuân Thủy, Phó Trưởng Công an Q.11 cho biết đã có kết quả giám định của bé Thanh. Theo đó, kết quả giám định của bé Thanh như sau: "màng trinh không rách, không thấy tinh trùng trong dịch phết âm đạo và vùng hậu môn, không phát hiện tế bào người nam trong âm đạo và vùng hậu môn" nên chưa thể khẳng định như lời tố cáo của gia đình.
Thượng tá Thủy cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đang tiếp tục phục hồi dữ liệu camera ở phòng khám vào hôm xảy ra sự việc rồi mới đưa ra kết luận. Trong khi đó, anh An (ba bé Thanh) cho hay sẽ tiếp tục làm đơn gửi các cơ quan chức năng để tìm công lý cho con.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.