Bé gái nhanh trí cứu em trai thoát chết

Thu Thúy
Thu Thúy
27/01/2021 10:03 GMT+7

Hai bé trai đang chơi trong sân, bé lớn hơn đứng lên một chiếc thùng phuy, sau đó với lấy sợi dây đang treo trên cánh cửa cổng rồi vòng qua cổ.

Bỗng bé bất ngờ trượt chân khiến chiếc thùng phuy lăn ra xa và cảnh tượng kinh hoàng đã xảy ra. Cảnh tượng này kéo dài khoảng 1 phút, rất may một bé gái khoảng 10 tuổi chạy tới, đỡ bé trai, tìm cách đưa bé thoát khỏi sợi dây rồi liên tục gọi người lớn trợ giúp. Chưa rõ địa điểm và thời gian xảy ra vụ việc nhưng nhiều ý kiến lưu ý người lớn phải luôn để mắt đến trẻ nếu không hậu quả nặng nề.

Vượt đường ray, bị tàu hỏa húc văng

Một vụ tai nạn đường sắt xảy ra vào sáng qua tại Q.Phú Nhuận, TP.HCM, khiến một người đàn ông bị thương nặng. Theo thông tin ban đầu, nạn nhân (được cho là một shipper chạy xe máy đi giao hàng) đã va chạm với tàu hỏa khi đang băng qua đường ray mặc dù tàu đang chạy đến. Vụ tai nạn một lần nữa là lời nhắc nhở “nhanh một giây, chậm một đời”.

Xót xa tin nhắn cuối cho mẹ

Vụ một nam thanh niên được cho là nhảy cầu Long Biên (Hà Nội) tự tử vào chiều qua khiến nhiều dân mạng bàng hoàng. Được biết, người này đã để lại ví tiền cùng chiếc điện thoại, trong điện thoại có để lại dòng tin nhắn cho mẹ với nội dung “con đang ở cầu Long Biên, con chết thì cả gia đình mới hết khổ vì con...”. Nhiều ý kiến bày tỏ vừa thương vừa giận nạn nhân bởi cạn nghĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.