Bé gái 5 tuổi chăm sóc bà sau khi bố mẹ ly hôn

13/03/2017 20:33 GMT+7

Những hình ảnh về cô bé Wang Anna đến từ Trung Quốc hàng ngày chăm sóc bà nội già yếu khiến nhiều người không khỏi cảm động.

Bài viết về cô bé Wang Anna, 5 tuổi đến từ tỉnh Quý Châu của Trung Quốc vừa được đăng trên báo Shanghaiist thu hút sự chú ý của độc giả.
Theo nguồn tin, khi tròn 3 tháng tuổi, cô bé Anna đã sống cùng bà nội gần 90 tuổi sau khi bố mẹ ly hôn. Mẹ của Anna ngay sau đó đã tái hôn với người đàn ông khác trong khi bố cô bị bắt giam vì phạm tội. Cuộc sống của cô bé từ đó đến nay hoàn toàn dựa vào sự cưu mang của bà.
Mọi việc trong gia đình đều được bé Anna làm chu đáo Ảnh chụp màn hình Shanghaiist
Tuy nhiên, gần đây, sức khỏe của người bà ngày một yếu đi buộc mọi sinh hoạt trong nhà đè lên đôi vai cô bé 5 tuổi. Thương cảnh bà cháu neo đơn, nhiều người hàng xóm thỉnh thoảng cho họ bó rau để sống qua ngày.
Dù mới 5 tuổi nhưng cô bé Anna đã thể hiện được sự mạnh mẽ của mình bằng việc chăm lo mọi sinh hoạt trong gia đình. Hàng ngày, Anna tự tay nhóm lửa nấu cơm, đút cơm cho bà. Thỉnh thoảng, Anna còn dìu bà ra ngoài khi bà muốn.
Thỉnh thoảng Anna dìu bà ra ngoài Ảnh chụp màn hình Shanghaiist
Chia sẻ với truyền thông địa phương, cô bé Anna cũng không giấu được nỗi nhớ bố mẹ. Tuy nhiên, nguồn tin không tiết lộ mẹ của cô bé đang ở đâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.