Bé 2 tuổi lần đầu gọi 'Mẹ' sau khi vừa thoát chết

13/04/2016 14:33 GMT+7

Một em bé 2 tuổi gần như không biết nói đã gây ngạc nhiên khi bật tiếng gọi “Mẹ” lần đầu tiên sau khi được cứu khỏi chết đuối.

Một em bé 2 tuổi gần như không biết nói đã gây ngạc nhiên khi bật tiếng gọi “Mẹ” lần đầu tiên sau khi được cứu khỏi chết đuối.

Bé Catalina Ackers được gia đình đưa về nhà từ bệnh viện - Ảnh chụp lại video kênh Komo -TVBé Catalina Ackers được gia đình đưa về nhà từ bệnh viện - Ảnh chụp lại video kênh Komo -TV
Bé Catalina Ackers , 2 tuổi, ở Thành phố Seattle, tiểu bang Washington, Mỹ, gần như chết đuối sau khi rơi xuống hồ của một nhà hàng xóm bật nói từ đầu tiên trong đời “Mommy” (mẹ) sau khi được cứu.
Tờ New York Daily News dẫn thông tin từ Sở Cảnh sát Seattle, bé Catalina Ackers mất tích vào sáng ngày 9.4 và được tìm thấy mặt úp xuống ở dưới ao gần nhà.
Cô bé đã được một nhân viên cứu hộ hô hấp nhân tạo và chuyển nhanh đến bệnh viện. Catalina bị chậm phát triển và hầu như không nói gì cả trước khi tai nạn xảy ra.
Thế nhưng, sau khi tỉnh lại và an thần, cô bé đã bật nói từ đầu tiên là “Mẹ” khiến chị Natalie Holiday, mẹ cô bé, vô cùng kinh ngạc.
Chị Holiday nói với kênh Komo-TV: “Cô bé phát âm rõ ràng, từng từ, rất mạch lạc. Khuôn mặt con bé vẫn thế nhưng với tôi, con bé đã là người khác rồi”.
Catalina đã được về nhà vào ngày 11.4 và theo lời mẹ cô bé thì Catalina đã nói rất nhiều sau tai nạn này.
Theo lời kể của gia đình bé Catalina, cô bé biến mất khi cả nhà đang bận rộn chuyển đồ đạc sang nhà mới ở thành phố Seattle. Anh trai 12 tuổi đã tìm thấy cô bé ở trong hồ khi họ tìm kiếm ở nhà hàng xóm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.