BBC: Người đàn ông Anh 'mất tích' ở Vũng Tàu đang thiếu nợ, gia đình lo lắng

Nguyễn Long
Nguyễn Long
18/01/2019 12:09 GMT+7

Người đàn ông Anh được cho là mất tích ở Vũng Tàu khiến gia đình lo lắng "bị giết vì nợ" như BBC đưa tin có tên là Steve Bush, đã gặp tai nạn ở một khách sạn Vũng Tàu, theo như PV Thanh Niên tìm hiểu.

Theo BBC, gia đình người đàn ông mất tích ở nước ngoài (Việt Nam - PV) cho biết họ rất lo lắng rằng ông ấy bị giết vì một món nợ. "Steve Bush, từ Nottinghamshire, đã sống ở Việt Nam 10 năm nhưng biến mất khỏi một khách sạn nơi ông đang lưu trú vào tuần trước. Em (có thể là chị - PV) của ông là Amanda Bush cho biết họ tin rằng ông ta đang ở trong khách sạn thì bị bịnh và lên một chiếc taxi nhưng chưa bao giờ đến bệnh viện".
Tìm hiểu vụ mất tích của người đàn ông nước ngoài này, sáng 18.1, PV Thanh Niên đã tìm đến khách sạn K.D (đường Nguyễn An Ninh, TP.Vũng Tàu). Tên khách sạn này được đề cập trong một status trên Facebook của Amanda Bush. 
Tại đây, quản lý khách sạn xác nhận sự cố xảy ra vào sáng ngày 13.1. Theo lời kể của người quản lý này, sáng ngày 13.1 ông Steve Bush mở cửa phòng khách sạn, bị ngã nên anh quản lý này đỡ vào phòng. Khi được cho uống sữa, ông này mệt, không uống nổi. Người quản lý này kể lại, lúc đó, ông Bush đỏ khắp người và còn tiểu trong quần. 
Người quản lý khách sạn kiểu gia đình này cho biết ngay lúc đó anh có gọi cho bạn gái người Việt của người đàn ông này để thông báo tình hình. Sở dĩ khách sạn có số điện thoại của cô này vì cô này thường từ Lâm Đồng xuống đây chơi với ông Bush.
Quản lý khách sạn đã gọi taxi quen để nhờ đưa ông Bush đến Bệnh viện Lê Lợi (TP.Vũng Tàu) và sau đó được biết tin là ông này qua đời.
Tìm hiểu thông tin tại BV Lê Lợi, PV Thanh Niên được biết ông Bush đã ngưng tim, ngưng thở trước khi vào bệnh viên và các bác sĩ ở đây đã cố gắng mọi cách nhưng không cứu được.
Cũng theo BV Lê Lợi, xác của ông Bush được chuyển sang nhà xác của Bệnh viện Bà Rịa để giữ lạnh. Đại diện nhà xác Bệnh viện Bà Rịa cho PV Thanh Niên biết có nhiều người hỏi thăm nhưng phải đến 11h ngày 18.1 mới có người đến để nhận mặt.
Tài khoản có tên Amanda Bush, tự xưng là em của ông Steve Bush, liên tục đưa thông báo lên trang cá nhân trên Facebook để tìm kiếm ông Bush từ ngày 14.1.
Sáng 18.1, Đại tá Bùi Văn Thảo - Giám đốc Công an tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu cho biết ông đã biết tin về vụ mất tích của du khách nước ngoài tên Steve Bush và đã cử người đi điều tra xác minh.
 
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.