Bayer rộn ràng đón Giáng sinh với chương trình hỗ trợ cộng đồng

25/12/2015 08:00 GMT+7

Ngày 23.12, Bayer Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng Đồng (Live & Learn) tổ chức buổi sinh hoạt Trò chuyện về Môi trường cho hơn 200 học sinh trường tiểu học Đất Cuốc, tỉnh Bình Dương.

Ngày 23.12, Bayer Việt Nam đã phối hợp với Trung tâm Sống và Học tập vì Môi trường và Cộng Đồng (Live & Learn) tổ chức buổi sinh hoạt Trò chuyện về Môi trường cho hơn 200 học sinh trường tiểu học Đất Cuốc, tỉnh Bình Dương.

 Sự xuất hiện của Ông già Noel mang lại niềm vui bất ngờ cho các em học sinh trường tiểu học Đất Cuốc nhân dịp lễ Giáng sinh. Sự xuất hiện của Ông già Noel mang lại niềm vui bất ngờ cho các em học sinh trường tiểu học Đất Cuốc nhân dịp lễ Giáng sinh.
Cùng ngày, công ty cũng tổ chức lễ trao tặng một số thiết bị văn phòng cho trạm y tế xã Đất Cuốc của địa phương. Đặc biệt, chương trình có sự chung tay góp sức của nhân viên nội bội công ty Bayer Việt Nam, cùng tham gia diễn kịch cho các học sinh cũng như chuẩn bị các công tác hậu cần cho sự kiện hỗ trợ cộng đồng này.
Ông Torsten Velden – Tổng Giám Đốc Bayer Việt Nam trao tặng sách “Trái đất bị làm sao thế?” cho thầy hiệu trưởng trường tiểu học Đất Cuốc.Ông Torsten Velden – Tổng Giám Đốc Bayer Việt Nam trao tặng sách “Trái đất bị làm sao thế?” cho thầy hiệu trưởng trường tiểu học Đất Cuốc.

Phát biểu tại chương trình, ông Torsten Velden, Tổng Giám Đốc Bayer Việt Nam cho biết: “Là một công ty, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Bayer còn là một công dân doanh nghiệp với các cam kết hỗ trợ cộng đồng địa phương. Bayer đã có truyền thống thực hiện trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động an sinh xã hội nhằm hỗ trợ cộng đồng, giúp họ có cuộc sống tốt đẹp hơn. Hòa cùng không khí Giáng sinh và năm mới, chúng tôi hy vọng chương trình này sẽ thêm phần ý nghĩa với người dân, đặc biệt là các em học sinh địa phương.”
Các em học sinh trường tiểu học Đất Cuốc hào hứng tham gia thực hành thíCác em học sinh trường tiểu học Đất Cuốc hào hứng tham gia thực hành thí nghiệm khoa học

Chương trình Trò chuyện về Môi trường mang đến sự thích thú cho các em học sinh trường tiểu học Đất Cuốc với vở kịch do chính các nhân viên nội bộ của Bayer diễn xuất, cùng với sự xuất hiện của Ông già Noel như một sứ giả khích lệ những hành động tốt của trẻ nhỏ bằng những món quà dễ thương cho các em học sinh nhân dịp Giáng sinh. Chương trình còn lồng ghép các câu hỏi tương tác và thí nghiệm về môi trường, cung cấp cho học sinh kiến thức về biến đổi khí hậu, khuyến khích các em hành động góp phần giảm thiểu tác động của hiện tượng này cũng như giúp các em chọn cho mình cách sống bền vững hơn. Đây là năm thứ ba chương trình được thực hiện và đã lan rộng đến hơn 10.000 học sinh tại khắp các trường tiểu học.
Ông Torsten Velden – Tổng Giám Đốc Bayer Việt Nam cùng tập thể nhân viên công ty và các bạn tình nguyện viên Live & Learn trao quà cho các em học sinh tại trường tiểu học Đất Cuốc.Ông Torsten Velden – Tổng Giám Đốc Bayer Việt Nam cùng tập thể nhân viên công ty và các bạn tình nguyện viên Live & Learn trao quà cho các em học sinh tại trường tiểu học Đất Cuốc.

Trạm y tế xã Đất Cuốc là cơ sở chăm sóc y tế cho gần 3.000 cư dân địa phương. Sau hơn 10 năm hoạt động, phần lớn trang thiết bị văn phòng đã xuống cấp. Với mục đích chia sẻ những khó khăn của địa phương, Bayer Việt Nam hỗ trợ thay mới các thiết bị, giúp cải thiện cơ sở vật chất, góp phần nâng cao dịch vụ y tế tại địa phương. Đây là một trong các hoạt động xã hội của Bayer Việt Nam nhằm thể hiện cam kết hỗ trợ địa phương và chăm sóc sức khỏe của cộng đồng.
Ông Torsten Velden – Tổng Giám Đốc Bayer Việt Nam (bìa phải) và ông Lê Minh Lộc (bìa trái) – Giám đốc nhà máy Thuốc thú y Bayer Việt Nam trao tặng thiết bị văn phòng cho đại diện trạm y tế xã Đất Cuốc.Ông Torsten Velden – Tổng Giám Đốc Bayer Việt Nam (bìa phải) và ông Lê Minh Lộc (bìa trái) – Giám đốc nhà máy Thuốc thú y Bayer Việt Nam trao tặng thiết bị văn phòng cho đại diện trạm y tế xã Đất Cuốc.

Bayer: Khoa học Vì Cuộc sống Tốt đẹp hơn
Bayer là Tập đoàn toàn cầu có chuyên môn trong các lĩnh vực về Khoa học Đời sống, bao gồm Chăm sóc Sức khỏe và Nông nghiệp. Sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống con người. Đồng thời, Tập đoàn hướng đến việc tạo ra giá trị thông qua các hoạt động sáng tạo, tăng trưởng và mang lại hiệu quả kinh tế cao. Bayer cam kết tuân thủ các nguyên tắc phát triển bền vững, thể hiện trách nhiệm xã hội và đạo đức trong vai trò là công dân doanh nghiệp. Trong năm tài chính 2014, Tập đoàn đã tuyển dụng 119.000 lao động và đạt doanh số 42,2 tỷ euro. Chi phí đầu tư là 2,5 tỷ euro, chi phí Nghiên cứu & Phát triển (R&D) lên đến 3,6 tỷ euro. Những số liệu này bao gồm kết quả của nhánh kinh doanh Vật liệu Polymer Công nghệ cao, sẽ được tách riêng trên thị trường chứng khoán với tên gọi Covestro vào tháng 10 năm 2016. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: http://www.bayer.com.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.