Bắt nhóm 'tín dụng đen' Hải Phòng cho vay '50 triệu đồng tính lãi 1,3 tỉ'

Thu Thúy
Thu Thúy
13/11/2019 14:33 GMT+7

Thông tin một băng nhóm "tín dụng đen" ở Hải Phòng chuyên cho vay với lãi suất thậm chí đến hơn 5.000% một năm vừa bị tạm giữ hình sự được nhiều cư dân mạng hả hê.

Theo điều tra ban đầu, một phụ nữ tại Hà Nội đã vay của nhóm 'tín dụng đen' này 50 triệu đồng, chưa đầy 4 tháng, chị này phải trả lãi tới 300 triệu đồng song vẫn bị tính nợ lên tới hơn 1 tỉ đồng.

“Lá rách đùm lá nát”

Bức ảnh một cụ ông (được cho là vô gia cư) bỏ tiền lẻ vào thùng quyên góp ủng hộ người nghèo khiến nhiều dân mạng xúc động. Được biết ảnh này do anh Nguyễn Tiến Đức tình cờ chụp được và theo chia sẻ, thùng tiền quyên góp được đặt ở chân cầu thang từ tầng 1 lên tầng 2 của chợ Đồng Xuân, Hà Nội. Chỉ sau vài giờ đăng tấm ảnh đã nhận về gần 9.000 lượt bày tỏ cảm xúc cùng cả ngàn bình luận.

Gã xe ôm côn đồ đánh cụ “đồng nghiệp”

ẢNH: TRÊN MẠNG XÃ HỘI

Một tài xế xe ôm hành hung một cụ ông 80 tuổi dã man ở Hà Nội với lý do “tranh giành địa bàn” khiến mạng xã hội phẫn nộ. Theo một tài khoản (cũng là người chứng kiến vụ việc), cụ ông này vừa qua cơn tai biến, giờ chạy xe ôm mưu sinh. Hôm qua là ngày thứ hai thì gặp nạn. Cụ phải nhập viện cấp cứu vì gãy xương sườn, còn gã côn đồ kia cũng bị công an tạm giữ sau đó.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.