Bắt nhịp cùng fashionista Việt

28/05/2016 13:00 GMT+7

Chẳng cần phải “dõi theo” phong cách của các fashionista người nước ngoài bởi họ… ở quá xa. Và bởi các fashionista của VN đã và đang khiến giới điệu mộ thời trang đứng ngồi không yên.

1. Kelbin Lei đã vươn ra biển lớn
Năm 2016 được xem là một bước tiến xa của anh chàng này khi hợp tác cùng Gucci trong chiến dịch Guccigram và cho ra mắt ba lô Packback Gucci trị giá 2.200 USD. Anh cũng là một trong số 24 nghệ sĩ châu Á có tác phẩm nghệ thuật được đích thân Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele lựa chọn trong chiến dịch mang tên Gucci Tian.
Để nói về phong cách của anh chàng fashionista này, xin được mượn lời của người đại diện Gucci: "Cái nhìn mỹ thuật của Kelbin Lei về sự tối giản luôn được trau chuốt và tính toán một cách khéo léo. Thông qua bảng màu đơn sắc của những tông đen, trắng, và xám, anh thể hiện một gu thẩm mỹ xa hoa, một cá tính mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần bình dị”. Được biết, Kelbin Lei (tên thật là Lê Hoàng Anh Khoa) bước chân vào lĩnh vực thời trang từ năm 2009.
Anh chàng này theo đuổi phong cách unisex. Trang phục của anh được nhấn nhá bằng những đường nét tinh tế mang đậm hơi thở của gothic và rock-chic. Chính vì vậy, chẳng có gì lạ khi hình ảnh của anh được giới điệu mộ yêu thích và thu hút ống kính của các nhiếp ảnh gia hay săn tìm những phong cách đẹp trên đường phố. Mới đây, anh chàng lọt top những trang phục ấn tượng nhất của tạp chí Vogue khi xuất hiện tại Tuần lễ thời trang Seoul.
1. Kelbin Lei đã vươn ra biển lớn 2
Instagram: kelbinlei 
Facebook: facebook.com/kelbin.lei
Web: kelbinlei.com
2. Nàng thơ của những ai yêu mỹ phẩm
Nàng thơ của những ai yêu mỹ phẩm
Nàng thơ của những ai yêu mỹ phẩm 1
“Nàng thơ” cũng là biệt danh mà nhiều cô gái dành cho Nicky Khánh Ngọc. Hiện tại, cô đang là biên tập viên làm đẹp của một tạp chí. Trang Facebook và Instagram của cô thường xuyên cập nhật, cũng như chia sẻ về những bí quyết để sử dụng mỹ phẩm hiệu quả và an toàn nhất.
Không ít lần Khánh Ngọc chia sẻ rằng vẻ ngoài rất quan trọng vì nó sẽ giúp bản thân tạo thiện cảm với người khác. Chính vì thế, giữ gìn sự tươi trẻ và làn da đẹp là một trong những nhiệm vụ quan trọng nhất của người phụ nữ. Sở hữu tài năng viết lách nên chẳng có gì lạ khi những chia sẻ của Nicky Khánh Ngọc nhận được sự chào đón của các cô gái luôn muốn mình trở thành “nàng thơ” trong mắt mọi người.
Đọc những trang viết của cô, có lẽ người phụ nữ nào cũng muốn sở hữu một cây son đỏ bởi “Không có gì khiến một người phụ nữ nhanh chóng trở nên quyến rũ và “đàn bà” bằng việc tô một đôi môi đỏ mọng” hay “để chăm sóc làn da, mỗi chúng ta phải ngủ đủ giấc (tức 8 tiếng vào ban đêm)”.
Ngoài những chia sẻ về mỹ phẩm, phong cách thời trang của Nicky Khánh Ngọc cũng làm siêu lòng nhiều người. Không có nhan sắc nghiêng nước nghiêng thành, không sở hữu đường cong và chiều cao ấn tượng, nhưng những bộ trang phục mà cô khoác lên người khiến cô nổi bật. Nếu bạn yêu sự nữ tính thì ngại gì mà không theo dõi trang Facebook và Instagram của Khánh Ngọc.
Instagram: nickykhanhngoc
Facebook: facebook.com/nicky.k.ngoc, facebook.com/nang.tho.9

3. Hoàng Ku - chàng stylist của sao Việt
Hoàng Ku - chàng stylist của sao Việt
Hoàng Ku - chàng stylist của sao Việt 1
Chiếc đầm tranh Đông Hồ mà diễn viên điện ảnh Angela Phương Trinh chọn mặc trong lần đầu sải bước trên thảm đỏ Cannes đang gây tiếng vang trong giới điệu mộ thời trang là tư vấn của stylist Hoàng Ku. Với nghệ sĩ Việt, stylist này là một nhân vật đáng nể.
Bởi anh không chỉ được xem như fashionista khi liên tục xuất hiện ấn tượng ở các tuần lễ thời trang - từ trong nước đến quốc tế như Milan, Paris... mà còn có khả năng “nâng tầm” phong cách của sao Việt. Nếu không tin thì hãy nhìn phong cách thời trang của Lưu Hương Giang, Hoàng Thùy Linh trong thời gian gần đây.
Người ta sẽ thấy tài năng thật sự của Hoàng Ku. Không chỉ vậy, những ngôi sao rất am hiểu về thời trang như Thanh Hằng, Noo Phước Thịnh, Minh Hằng, Sơn Tùng M-TP còn phải nhờ đến sự tư vấn và trợ giúp của stylist này. Riêng với bản thân mình, fashionista Hoàng Ku luôn biến hóa với các phong cách khác nhau từ unisex đến tối giản. Tủ áo quần đầy ắp các thương hiệu nổi tiếng của Hoàng Ku cũng sẽ khiến các tín đồ yêu thời trang phải khao khát.
Instagram: hoangku
Facebook: facebook.com/hoangku.nguyen

Không thể không kể đến một vài fashionista VN khác gây được tiếng vang tại các tuần lễ thời trang quốc tế - đó là Travis Nguyễn, Thythu và Miu. Cả 3 người này từng xuất hiện trên tạp chí thời trang hàng đầu thế giới Vogue khi tham dự Tuần lễ thời trang Paris 2016. Người mẫu Trang Khiếu hay fashionista Helly Tống cũng “đáng” để bạn theo dõi thường xuyên nếu thật sự yêu thời trang.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.