Bật mí những loại củ quả giúp tăng cân

02/11/2015 09:57 GMT+7

Việc tăng cân cần phải tuân thủ theo quy luật tự nhiên, an toàn không thể nôn nóng được bởi cơ thể cần có thời gian để hấp thụ và tăng cân dần dần. Ăn gì để tăng cân luôn là câu hỏi đặt ra đối với những người gầy.

Việc tăng cân cần phải tuân thủ theo quy luật tự nhiên, an toàn không thể nôn nóng được bởi cơ thể cần có thời gian để hấp thụ và tăng cân dần dần. Ăn gì để tăng cân luôn là câu hỏi đặt ra đối với những người gầy.

Có rất nhiều loại củ quả giàu dinh dưỡng mà chúng ta vẫn thường ăn hằng ngày giúp tăng cân tự nhiên và tăng cường sức khỏe. Hôm nay chúng tôi xin “bật mí” với các bạn những loại củ quả giúp tăng cân hiệu quả. Các bạn hãy thử nghiệm thử nhé!.
1. Cà rốt
Bật mí những loại củ quả giúp tăng cân 1Cà rốt rất giàu vitamin A
Là một trong loại củ giàu beta-carotene nhất trong các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày. Beta-carotene là sắc tố giúp hình thành vitamin A trong thực vật. Cà rốt cũng chứa rất nhiều vitamin B, C, D, E và K, canxi, phốt-pho, kali, natri, giàu chất xơ và một lượng nhỏ protein.
Những thành phần dinh dưỡng quý giá có trong cà rốt giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe giúp cơ thể khỏe mạnh, đào thải độc tố và ăn uống ngon miệng, dễ dàng hấp thu dinh dưỡng, thúc đẩy quá trình tăng cân hiệu quả.
2. Khoai lang
Bật mí những loại củ quả giúp tăng cân 2Khoai lang nhiều chất xơ và các vitamin
Có rất nhiều tinh bột, beta carotene, vitamin C, B1 và hơn 10 loại nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể con người như canxi, phospho, kẽm, sắt, magie, natri, kali,… có trong củ khoai lang.
Là một loại lương thực, thực phẩm tốt cho việc đa dạng chất bột đường trong khẩu phần, hỗ trợ quá trình tiêu hóa vì chúng rất dễ tiêu và chứa nhiều chất xơ giúp nhuận trường. Khoai lang chứa rất ít chất béo và không có cholesterol. Năng lượng của khoai lang cũng tương đương khi so với cơm và khoai tây, chính vì vậy thực hiện chế độ tăng cân không nên bỏ qua khoai lang.
3. Bí đỏ
Bật mí những loại củ quả giúp tăng cân3
Bí đỏ là nguồn cung cấp dồi dào vitamin, chất xơ và sắt, ngoài ra bí đỏ còn mang lại vitamin C, acid folic, ma giê, kali và nhiều nguyên tố vi lượng khác. Đây cũng là thực phẩm cần cho những người gầy ốm, thiếu hụt các vi chất. Trong bí đỏ còn có một chất cần thiết cho hoạt động của não bộ, đó là acid glutamic, đóng vai trò quan trọng trong bồi dưỡng thần kinh, giúp trí não hoạt động tốt và an thần.
Bí đỏ cũng chứa nhiều vitaminh, chất khoáng cùng những amino acid cần thiết như alanin, glycin, glutamin,… đây là những chất dinh dưỡng cần thiết cho quá trình cải thiện cân nặng.
4. Khoai tây
Bật mí những loại củ quả giúp tăng cân 4
Khoai tây chứa rất nhiều dinh dưỡng gồm các vitamin và khoáng chất, protein, nguyên tố vi lượng, tinh bột, chất xơ. Hàm lượng chất xơ cao giúp hệ tiêu hóa hoạt động khỏe mạnh, trơn chu, từ đó giúp tăng khả năng hấp thu dinh dưỡng và ăn uống ngon miệng hơn.
Lượng Vitamin C dồi dào có trong khoai tây giúp tăng khả năng trao đổi chất, tăng cường hệ miễn dịch giúp cơ thể khỏe mạnh, là tiền đề thúc đẩy quá trình tăng cân hiệu quả.
5. Các loại đậu
Bật mí những loại củ quả giúp tăng cân 5Các loại hạt đậu rất dồi dào protein
Các loại quả, hạt họ đậu rất giàu dinh dưỡng, có chứa nhiều protein, vitamin và khoáng chất quan trọng. Trong hạt đậu nành hàm lượng đạm còn cao hơn một số loại thịt động vật.
Nhóm rau, hạt từ họ đậu là nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp người muốn bổ sung dinh dưỡng để tăng cân. Hãy bổ sung ngay các loại hạt đậu, quả đậu vào trong thực đơn tăng cân của bạn.
Thực Phẩm Chức Năng : Viên nang SUPER GAINER

Bật mí những loại củ quả giúp tăng cân 6
Thành phần: Protein, bột lecitin powder đậu nành…
Hỗ trợ tăng cân, phát triển cơ bắp
Sản phẩm được sản xuất bởi American Phamaceutical & Health products Inc, USA
Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm vui lòng liên hệ:
Hệ thống cửa hàng Chăm sóc Sức khoẻ và Sắc Đẹp KiVi
Địa chỉ TP.HCM: Số 206 Nguyễn Văn Lượng, P. 17, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Địa chỉ Hà Nội: Số 579 Trương Định, Q.Hoàng Mai, Hà Nội
Địa chỉ Đà Nẵng: Số 80A Núi Thành, Q.Hải Châu, Đà Nẵng
Đường dây nóng: 08.38950950 - 0974409409 - 0902037057
Email: cskh@kivi.vn - Website: http://kivi.vn/
Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.