Bật mí hậu trường từ những chương trình 'triệu view', nhưng tên tuổi showbiz

27/12/2020 07:35 GMT+7

Nói đi ngại gì, Gương mặt showbiz , Hot Trend - qua 2 năm đã có hơn 300 số với sự xuất hiện của gần 200 nghệ sĩ khách mời.

Những gì mà Báo Thanh Niên và kênh YouTube iHay TV có được không chỉ là những video vào top thịnh hành YouTube Việt Nam với hàng triệu lượt xem mà còn là những tình cảm đong đầy của nghệ sĩ lẫn khán giả.

Chương trình Nói đi ngại gì do Elly Trần dẫn dắt với sự tham gia của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Đây cũng là chương trình tạo nhiều dấu ấn của kênh iHay TV

Đồ họa: Cẩm Tiên

Mỗi lần tham gia lại thêm gần gũi

Nhắc đến kênh YouTube iHay TV của Báo Thanh Niên, không thể không nhắc đến 3 chương trình giải trí ăn khách hiện nay gồm: Nói đi ngại gì, Gương mặt showbiz, Hot Trend.
Nếu Gương mặt showbiz là nơi hàng tuần những gương mặt nổi bật được mời đến để giao lưu và chia sẻ về những sản phẩm, những vấn đề nóng hổi xoay quanh mình thì Hot Trend đón chào sự xuất hiện của hàng loạt tên tuổi nằm trong top trending của YouTube Việt với đặc trưng là sự tương tác trực tiếp với khán giả. Nói đi ngại gì với sự dẫn dắt của host Elly Trần đã “mổ xẻ” không ít những bí mật của nghệ sĩ và những chủ đề “nóng sốt” trong xã hội.
Bật mí từ những chương trình “triệu view”

Hậu trường chương trình Hot Trend với khách mời ViruSs và AMEE

Ảnh: Độc Lập

Có thể nói, trường quay Báo Thanh Niên đã trở thành địa điểm quen thuộc với các nghệ sĩ trong suốt 2 năm qua. Có những gương mặt đã quá quen thuộc với khán giả lẫn ê kíp như “gia đình hoa dâm bụt” Hòa Minzy - Đức Phúc – Erik, ca sĩ Quân AP, nhóm FAPTV... bởi sản phẩm của họ mỗi khi ra mắt đều vào top trending của YouTube Việt Nam đồng nghĩa với việc trở thành khách mời thường xuyên trong chương trình Hot Trend. Tuy nhiên, ít ai biết rằng nhân vật xuất hiện nhiều nhất lại chính là... đạo diễn Kawaii Tuấn Anh bởi lý do rất đơn giản: Anh là đạo diễn đứng sau các MV trên top thịnh hành.
Bật mí từ những chương trình “triệu view”

Hậu trường những buổi ghi hình

Ảnh: Độc Lập

Điều gì đã khiến các nghệ sĩ luôn chọn kênh Báo Thanh Niên để giao lưu cùng khán giả mỗi khi có những sản phẩm “hot”, những vấn đề đang được chú ý? Nói như ca sĩ Đức Phúc thì mỗi lần tham gia các chương trình là một lần được gần hơn với khán giả. Các nghệ sĩ khi tham gia chương trình của Báo Thanh Niên hầu như đều không hề biết trước kịch bản. Chính vì sự tin tưởng lẫn nhau mà các chương trình đều diễn ra một cách gần gũi, tự nhiên, thu hút người xem.
Chương trình “Nói đi ngại gì” với sự tham gia của rapper Wowy với hơn 614.000 lượt xem hiện đang là chương trình có lượt xem cao nhất kênh YouTube iHay TV. Chương trình giao lưu với Jack và K-ICM cũng trở thành chương trình có lượng người xem cùng lúc cao nhất fanpage Báo Thanh Niên với 10.000 người tại thời điểm livestream.
Bật mí từ những chương trình “triệu view”

Lượt view “khủng” từ các chương trình

Ảnh: Chụp màn hình

Nghệ sĩ hết mình, khán giả hết lòng

Từ những tên tuổi trong nghề như nghệ sĩ Ngọc Huyền, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên... đến những gương mặt trẻ được nhiều khán giả yêu thích như Jack, K-ICM, Quân AP, Đức Phúc, Erik... đều mang theo sự nhiệt tình và chuyên nghiệp khi đến tham gia chương trình. Còn nhớ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khi đến quay hình, vì chiếc áo không phù hợp với background, anh không ngần ngại bỏ ra số tiền lớn để mua lập tức một chiếc áo khác thay thế để có sự xuất hiện thật chỉn chu.
Những ai theo dõi các chương trình giải trí trên kênh iHay TV của báo Thanh Niên đều biết ngoài những phần giao lưu, trò chuyện hết sức gần gũi, chân tình, các nghệ sĩ tham gia còn phải trải qua nhiều thử thách vô cùng oái oăm do chương trình và khán giả đặt ra, chẳng hạn như khi hát còn phải lựa đậu, ăn chanh... hoặc hát những bài hit theo phong cách không ai nghĩ đến, khi diễn thì phải hoán đổi vai hay giả giọng khác.
Bật mí từ những chương trình “triệu view”
Đặc biệt, không thể nhắc đến những “cuộc gọi thần thánh” của nghệ sĩ để “troll” đồng nghiệp trong các chương trình. Đây cũng là phần mà nhiều khán giả mong chờ nhất bởi qua những cuộc gọi này, khán giả thấy được sự “lầy lội”, dí dỏm của các nghệ sĩ lẫn sự thân thiết và tình cảm họ dành cho nhau. Cho đến hiện tại, cuộc gọi của Nam Thư và Quách Ngọc Tuyên trong chương trình Hot Trend là video có lượng người xem cao nhất trên iHay TV với hơn 10 triệu lượt.

Cận cảnh phòng điều khiển - nơi đạo diễn xử lý hình ảnh và biên tập xử lý các tình huống khi livestream thông qua bộ đàm

Ảnh: Độc Lập

Ca sĩ Lệ Quyên tất bật chuẩn bị cho buổi ghi hình chương trình Nói đi, ngại gì!

Ảnh: Vân Phong

Ê kíp chương trình Gương mặt showbiz cùng ca sĩ Phạm Thanh Thảo và Phạm Khánh Hưng

Ảnh: CTV

Không ít người thắc mắc liệu những cuộc gọi này có sự sắp đặt trước? Thực tế khán giả hiện nay là những người vô cùng thông minh, thật khó có sự sắp đặt nào lại có thể lôi cuốn họ qua từng chương trình như thế. Có chăng là sự chân thật, hết mình của nghệ sĩ khi đến với chương trình. Những tấm chân tình đó không thể đo đếm hết được bằng view...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.