Bắt giữ người đàn ông quấy rối con gái cựu tổng thống Obama

21/04/2017 21:00 GMT+7

Giới chức Mỹ vừa bắt giữ một người đàn ông bị cáo buộc theo dõi và quấy rối Malia Obama, con gái lớn của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama.

Theo Independent, đại diện Sở Mật vụ Mỹ cho biết đã bắt giam Jair Nilton Cardoso, 30 tuổi, sinh sống tại quận Brooklyn, thành phố New York sau khi người này nhiều lần quấy rối con gái ông Obama tại nhiều địa điểm khác nhau, trong đó có lần cố tình đột nhập vào Nhà Trắng.

tin liên quan

Con gái Tổng thống Obama dọn bàn ở nhà hàng hải sản
Tờ Boston Herald đưa tin Sasha, con gái Tổng thống quyền lực nhất hành tinh làm nhân viên thu ngân, dọn dẹp bàn và sửa soạn để nhà hàng chuẩn bị mở cửa đón khách vào buổi trưa. Ca làm việc của cô kéo dài 4 tiếng.
Trong khi theo New York Daily News, có lần, Jair Nilton Cardoso đã mò đến tòa nhà Tribeca, nơi Malia đang thực tập và lên tiếng rằng muốn cưới cô làm vợ.
Nguồn tin cho biết nhân viên Sở Mật vụ đã từng ngăn cản người này khi ông ta cố tình bám theo con gái cựu tổng thống Mỹ tại một tòa nhà khác mà cô đang là thực tập sinh. Giới chức Mỹ đã nhận ra Cardoso và lệnh cho ông ta không được tái diễn hành động này với Malia.
Nhân viên Sở Mật vụ cũng đã đến căn hộ của Cardoso để thẩm vấn trước khi đưa ra kết luận người này có vấn đề về thần kinh, cần được đưa tới bệnh viện Kings County để kiểm tra.
Đến hồi giữa tuần này, cảnh sát New York đã triệu tập người đàn ông này và xem xét đưa ra cáo buộc người này theo dõi, quấy rối cô Malia.
Sau khi tốt nghiệp trung học, Malia Obama chuyển tới New York sinh sống hồi đầu năm nay và hiện thực tập tại công ty sản xuất phim Harvey Weinstein. Trong vài tháng tới, Malia sẽ nhập học Đại học Harvard.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.