Bắt được trăn khổng lồ dài 8m ở Thái Lan

20/08/2015 10:53 GMT+7

(TNO) Nhân viên một nhà hàng ở Thái Lan đã sửng sốt khi phát hiện con trăn khổng lồ đang ẩn nấp trên con đường phía sau nhà hàng. Kích thước trung bình của loài trăn này thường chỉ từ 3 đến 6m, nhưng con 'quái vật' này thì dài đến... 8m.

(TNO) Nhân viên một nhà hàng ở Thái Lan đã sửng sốt khi phát hiện con trăn khổng lồ đang ẩn nấp trên con đường phía sau nhà hàng. Kích thước trung bình của loài trăn này thường chỉ từ 3 đến 6m, nhưng con "quái vật" này thì dài đến... 8m, theo Daily Mail.

Con trăn gấm dài 8m bị bắt ở thủ đô Bangkok (Thái Lan) - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Đó là một nhà hàng bán thức ăn Trung Quốc ở quận Thonburi, thủ đô Bangkok (Thái Lan). Nơi ẩn nấp của con trăn cách chỗ thực khách ngồi chỉ vài mét..
Một đội cứu hỏa 17 người được gọi đến để xử lý con trăn. Họ bắt được nó và đo chiều dài cơ thể. Người đầu tiên cẩn thận giữ lấy đầu và nâng nó lên ngang eo. Các thành viên trong nhóm lính cứu hỏa ôm dọc chiều dài cơ thể con trăn...
Trong khi đó, nhiều người dân hiếu kỳ tụ tập xung quanh. Một người trong nhóm cứu hỏa dùng thước dây đo chiều dài con trăn. Nó dài khoảng 8m, nặng gần 150 kg. Toàn bộ sự việc được một người dân địa phương quay video lại.
Con vật này là loài trăn gấm, phân bố nhiều ở các nước Đông Nam Á và là một trong những loài trăn lớn nhất thế giới. Nó được thả đi sau khi được di chuyển đến nơi thích hợp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.