Bắt được cá lóc 'khủng' đến 7 kg tại Đà Nẵng

09/11/2016 14:12 GMT+7

Chủ quán nhậu Vườn Mít (đường Yết Kiêu, P.Thọ Quang, Q.Sơn Trà, TP.Đà Nẵng) quyết định giữ nuôi con cá lóc lớn khủng khiếp này chứ không bán hoặc làm thịt như nhiều người đề nghị.

Trước đó, khuya 7.11, các nhân viên ngủ trông coi quán nhậu Vườn Mít nghe thấy tiếng động mạnh dưới ao trong khuôn viên quán.
Nghi có cá lớn nên 2 nhân viên nhảy xuống tìm bắt, tuy nhiên do con cá lóc này quá to, đánh vật một hồi vẫn không tóm được cá nên mọi người phải tháo nước, hạ mức nước trong ao mới đưa được cá lên bờ.
Sau khi cân, con cá lóc nặng hơn 7kg, dài khoảng 60cm, nhiều thực khách đến quán trong ngày 8.11 đã đề nghị mua lại nhưng chủ quán quyết định cho vào hồ nuôi làm cảnh.
Chủ quán nhậu Vườn Mít là ông Quốc Dũng cho biết thêm, ao trong quán đã được đào từ lâu, trước khi có quán nhậu nên có khả năng bên dưới còn nhiều cá to.

tin liên quan

Chen chúc xem cá 'khủng' nặng trên 200kg
Sáng 21.9, hàng trăm người hiếu kỳ đã kéo đến nhà bà V. (ngụ ấp Bình Khánh, xã Mỹ Khánh, TP.Long Xuyên, An Giang) để xem con cá tra rất to, khiến một đoạn đường dài bị tắc nghẽn giao thông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.