Bảo vệ sức khỏe bằng thịt heo thảo mộc Sagri không dùng kháng sinh trong lúc nuôi

12/12/2019 08:00 GMT+7

Thịt heo thảo mộc Sagri được sản xuất từ heo nuôi có bổ sung hơn 140 loại thảo dược nên sức đề kháng được tăng cường. Cơ sở nuôi không dùng kháng sinh cho heo nên thịt heo này rất tốt cho sức khỏe người tiêu dùng.

Công ty Chăn nuôi và Chế biến thực phẩm Sài Gòn - Sagrifood đã cho ra mắt sản phẩm “Thịt heo thảo mộc Sagri” vào tháng 10.2016.
Lợi ích khi sử dụng Thịt heo thảo mộc Sagri:
• Kết quả phân tích mẫu tại phòng thí nghiệm cho thấy các chỉ tiêu dinh dưỡng thịt heo thảo mộc có hàm lượng dinh dưỡng protein là 18,6% (thịt heo thông thường 16,2%); khoáng đa lượng như sắt 7,92 mg/kg so với 5,59 mg/kg; kẽm 18 mg/kg so với 17,1 mg/kg.
• Nâng cao chất lượng quầy thịt: ngoài việc không có tồn dư kháng sinh, về dinh dưỡng: thịt có nhiều chất chống ô xy hóa và tỷ lệ a xít béo không no bão hòa đơn - tốt cho sức khỏe - so với thịt heo thông thường không sử dụng thảo mộc.
• Hàm lượng cholesterol thấp hơn so với thịt heo thông thường giúp ngăn ngừa và phòng chống các bệnh về tim mạch, đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe từ những thảo dược thiên nhiên. Bên cạnh đó, các tinh chất từ thảo mộc thiên nhiên còn giúp làm mềm sợi thô của bắp thịt, khử mùi tanh, tăng độ ngọt của thịt.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.