Báo Thanh Niên thí điểm phương thức 'bán báo tự thanh toán'

24/03/2020 15:24 GMT+7

Ngày 23.3, Văn phòng Đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung đã triển khai thí điểm mô hình Điểm bán báo tự thanh toán tại địa chỉ số 144 Bạch Đằng (TP. Đà Nẵng ).

Nhu cầu đọc báo in là món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi buổi sáng của nhiều người dân. Báo Thanh Niên, trong quá trình thực hiện sức mệnh thông tin của mình, luôn cố gắng cải tiến nội dung và sáng tạo trong dịch vụ để có thể phục vụ bạn đọc ngày càng tốt hơn.
Với mô hình này, bạn đọc TP.Đà Nẵng có thể chọn mua báo và tự thanh toán bằng cách bỏ tiền vào hộp thanh toán được chuẩn bị sẵn. Đây là hình thức bán báo còn khá mới mẻ nhưng được nhiều bạn đọc hưởng ứng, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh hiện tại, việc hạn chế tiếp xúc là ưu tiên trên hết.

Các quầy báo Thanh Niên hiện tại đều được trang bị bình rửa tay sát khuẩn và khẩu trang 

Theo ghi nhận của PV, trong ngày đầu thực hiện, mô hình đã đón nhận sự ủng hộ của các bạn đọc đầu tiên. Mọi người khá thú vị về phương thức phát hành báo này. “Đây là cách làm rất hay và an toàn đối với cả người mua và người bán báo trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang bùng phát toàn cầu. Người mua chỉ việc xem giá báo rồi tự thanh toán mà không cần tiếp xúc với người bán, hạn chế nguy cơ lây lan dịch bệnh”, ông Cao Huy (ngụ Q. Hải Châu) - một bạn đọc vừa trải nghiệm mua báo kiểu mới này chia sẻ.
Chúng tôi hy vọng đây là giải pháp hữu hiệu cho việc bạn đọc muốn chủ động mua báo và hạn chế tiếp xúc gần, đảm bảo an toàn cho cả người bán và người mua, đồng thời vẫn đảm bảo thông tin nóng hổi được cập nhật đến bạn đọc kịp thời. Dự kiến, mô hình điểm bán báo tự thanh toán sẽ được mở rộng triển khai ở TP.Đà Nẵng trong thời gian tới trước khi lan tỏa trên quy mô khu vực.
“Bên cạnh đó, các quầy báo Thanh Niên hiện tại đều được chúng tôi trang bị bình rửa tay sát khuẩn, khẩu trang để giúp các đại lý phát hành báo và bạn đọc đảm bảo sức khỏe trong mùa dịch Covid-19. Rất mong bạn đọc sẽ tiếp tục yêu thương và đón nhận, ủng hộ Báo Thanh Niên hơn nữa”, ông Nguyễn Thanh Cẩm, bộ phận phát hành Báo Thanh Niên VPĐD tại miền Trung chia sẻ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.