Báo Thanh Niên nhận Bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu 7

24/04/2020 09:18 GMT+7

Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 7 đã đến thăm, trao tặng bằng khen cùng thư cảm ơn cho Ban Biên tập Báo Thanh Niên vì đã đồng hành, sát cánh cùng đơn vị trong phòng chống dịch Covid-19 .

Sáng 23.4, Đoàn công tác Bộ Tư lệnh Quân khu 7, do đại tá Thái Thành Đức - Phó chủ nhiệm Cục Chính trị Quân khu 7, làm trưởng đoàn đã đến thăm, trao tặng bằng khen cùng thư cảm ơn cho Ban Biên tập Báo Thanh Niên vì đã đồng hành, sát cánh cùng đơn vị trong phòng chống dịch Covid-19.
Đại tá Thái Thành Đức chia sẻ: “Trong mùa dịch Covid-19, Báo Thanh Niên không những là kênh truyền thông uy tín, chất lượng, nhanh nhạy và sâu sắc về công tác phòng chống dịch mà còn là cầu nối để các tổ chức, cá nhân ủng hộ vật chất, tinh thần cho lực lượng của Quân khu 7 trên mặt trận chống dịch (gồm 500 triệu đồng tiền mặt và nhiều nhu yếu phẩm khác). Vì vậy, ngay sau khi TP.HCM hết cách ly xã hội, Quân khu 7 tổ chức đến thăm và cảm ơn những tình cảm mà Báo Thanh Niên đã dành cho Quân khu 7”.
Báo Thanh Niên nhận Bằng khen của Bộ Tư lệnh Quân khu 71

Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương nhận bảng quà của bạn đọc hỗ trợ chương trình từ nhà báo Đặng Thị Phương Thảo (bìa trái)

ẢNH: BẢO ANH

Tiếp đón Đoàn công tác của Quân khu 7, nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn - Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, bày tỏ sự cảm kích của tập thể cán bộ công nhân viên Báo Thanh Niên, trước những công sức to lớn của cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Tư lệnh Quân khu 7 trong phòng, chống dịch bệnh Covid -19.
“Cả nước cùng vượt qua, đứng vững trước dịch bệnh như bây giờ là nhờ một phần đóng góp to lớn của lực lượng quân đội nói chung, và cán bộ, chiến sĩ Quân khu 7 nói riêng. Từ đầu mùa dịch, Báo Thanh Niên và bạn đọc của báo đã bày tỏ sự tri ân thông qua những đóng góp tinh thần, vật chất cho lực lượng tuyến đầu chống dịch. Đó là sự chung tay, đồng lòng của Báo và bạn đọc với toàn xã hội trong phòng chống dịch bệnh”, nhà báo Nguyễn Ngọc Toàn bày tỏ.
Trước đó, vào ngày 22.4, tại chương trình San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch do T.Ư Đoàn phát động tại Hà Nội, nhà báo Đặng Thị Phương Thảo, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, đã trao 150 triệu đồng của Công ty cổ phần Thép Nam Kim - Tôn Nam Kim và 10 tấn gạo của nhóm nhà báo và doanh nhân tại TP.HCM gửi ủng hộ chương trình. Dịp này, thông qua sự vận động của Báo Thanh Niên, Công ty cổ phần dinh dưỡng NutiFood đã trao hỗ trợ chương trình trên 1.000 thùng sữa gạo (24.000 chai), trị giá hơn 330 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.