Báo Thanh Niên nhận Bằng khen của Bộ Tư lệnh biên phòng

21/05/2020 10:32 GMT+7

Sáng 20.5, tại tòa soạn Báo Thanh Niên , đại tá Nguyễn Quốc Cường, Phó chủ nhiệm Chính trị Bộ đội biên phòng, đã đến thăm, trao Bằng khen, thư cảm ơn của Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng cho Báo Thanh Niên .

Đây là sự ghi nhận của Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng dành cho Báo Thanh Niên vì đã có nhiều thành tích tuyên truyền về bộ đội biên phòng trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 cũng như là cầu nối để nhiều đơn vị, cá nhân hỗ trợ cả vật chất, tinh thần cho cán bộ, chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch.
Phát biểu trong cuộc gặp, đại tá Nguyễn Quốc Cường nói: “Trong nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, Báo Thanh Niên không những là kênh truyền thông uy tín, chất lượng, nhanh nhạy và sâu sắc về công tác phòng chống dịch của nhiều lực lượng, đặc biệt là các lực lượng vũ trang, trong đó có bộ đội biên phòng.
Qua đó, Báo Thanh Niên trở thành cầu nối để các tổ chức, cá nhân ủng hộ vật chất, tinh thần cho lực lượng bộ đội biên phòng trên mặt trận chống dịch Covid-19 (gồm 500 triệu đồng tiền mặt, trong đó Biên phòng TP.HCM là 250 triệu đồng; nhiều nhu yếu phẩm, trang thiết bị y tế khác trị giá hàng trăm triệu đồng). Ngoài ra, những bài viết trên báo đã làm cho nhân dân hiểu thêm về chức năng, nhiệm vụ, và thông cảm, chia sẻ tình cảm sâu sắc hơn với bộ đội biên phòng. Để ghi nhận sự nỗ lực không ngừng đó, Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng đã quyết định tặng Bằng khen và thư cảm ơn những tình cảm quý báu mà Báo Thanh Niên đã dành cho lực lượng”.
Tiếp đón đoàn, nhà báo Hải Thành, Phó tổng biên tập Báo Thanh Niên, bày tỏ sự biết ơn sâu sắc của tập thể cán bộ công nhân viên Báo Thanh Niên trước những công sức to lớn của cán bộ, chiến sĩ thuộc bộ đội biên phòng trong phòng, chống dịch bệnh Covid -19.
“Cả nước cùng vượt qua, đứng vững trước dịch bệnh như bây giờ là nhờ một phần đóng góp to lớn của lực lượng quân đội nói chung, và cán bộ, chiến sĩ bộ đội biên phòng nói riêng. Báo Thanh Niên và bạn đọc của báo rất cảm kích trước những vất vả, hy sinh của cán bộ, chiến sĩ. Đến thời điểm này, dù diễn biến của dịch Covid-19 trên thế giới vẫn chưa tiên lượng được, nhưng với những nỗ lực, sự đồng sức đồng lòng của toàn xã hội như thời gian qua, trong đó có lực lượng biên phòng, chúng ta tin tưởng sẽ phòng, chống, đẩy lùi được đại dịch Covid-19”, nhà báo Hải Thành nói.
Dịp này, đại tá Nguyễn Quốc Cường cũng trao Bằng khen của Bộ Tư lệnh Bộ đội biên phòng cho nhà báo Mai Thanh Hải, phóng viên Báo Thanh Niên, vì đã có nhiều thành tích tuyên truyền về lực lượng biên phòng trong thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19. Ngoài ra, còn gửi thư cảm ơn của lực lượng cho Công ty TNHH đầu tư - thương mại - dịch vụ xuất nhập khẩu Hoàng Minh vì đã hỗ trợ bộ đội biên phòng số tiền 500 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.