Báo Thanh Niên cùng Tủ sách Nhân ái tặng 45 tủ sách cho học sinh Quảng Nam

Quang Viên
Quang Viên
25/01/2021 10:37 GMT+7

Từ ngày 18.1, thông qua Báo Thanh Niên , chương trình Tủ sách Nhân ái cùng nhà tài trợ chính là hệ thống Trung tâm Anh ngữ và kỹ năng sống Gee-o đã về Quảng Nam tặng 45 tủ sách cho học sinh một số địa phương.

Các trường được tặng gồm: Trường tiểu học Jơ Ngây, H.Đông Giang; Trường tiểu học Trần Văn Ơn, Trường tiểu học Hùng Vương đều thuộc H.Núi Thành và Trường THPT dân tộc nội trú Nam Trà My. Riêng học sinh Trường tiểu học Jơ Ngây còn được nhà tài trợ Gee-o tặng thêm 250 phần bánh kẹo, sữa.
Ngoài những cuốn sách hay, phù hợp lứa tuổi, các em học sinh còn được cô Nguyễn Thị Thu Hương, Giám đốc kiêm Hiệu trưởng hệ thống Trung tâm Anh ngữ và kỹ năng sống Gee-o, chia sẻ bí quyết đọc sách, kỹ năng sống. Trong khi đó, Nguyễn Thục Nữ, Siêu trí tuệ mùa 2, cô gái đã đọc và ghi nhớ nội dung 1.000 cuốn sách của 200 tác giả trên thế giới, đã truyền thêm kinh nghiệm đọc sách, đặc biệt là “bí kíp” ghi nhớ.
Hiệu trưởng Trường tiểu học Jơ Ngây xúc động nói: “Ngôi trường bị vùi lấp một phần do lũ vừa qua, đến nay phải đi học nhờ nơi khác. Nhưng hôm nay, các em tề tựu về ngôi trường chính thức của mình, lần đầu tiên được nhận nhiều cuốn sách hay cùng quà bánh như vậy. Nhìn thấy niềm vui của các em khi say sưa đọc sách và được nhận quà, thầy cô cũng vui lây”.
Hiệu trưởng Trường tiểu học Trần Văn Ơn chia sẻ: “Trường tiểu học Trần Văn Ơn đón năm mới Tân Sửu thật sung túc, giàu có. Vì đây là tiền đề quan trọng phát triển văn hóa đọc, tạo cơ hội cho các em trau dồi tri thức, rèn luyện kỹ năng để các em vững tin bước vào đời”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.