Báo Thanh Niên, Coca-Cola Việt Nam trao 100 suất học bổng cho học sinh Hải Dương

29/05/2019 08:12 GMT+7

Tối 27.5, Ban Chỉ đạo hoạt động hè và chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019 tỉnh Hải Dương đã tổ chức trao giải thưởng và tuyên dương Lãnh đạo trẻ tương lai 2019 nhân dịp tổ chức Ngày hội vào hè.

Hoạt động này nhằm hưởng ứng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1.6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2019. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo tỉnh Hải Dương, Báo Thanh Niên, Công ty Coca-Cola Việt Nam cùng 1.000 thiếu nhi tỉnh Hải Dương.
Tại chương trình, ban tổ chức đã trao giải thưởng Lãnh đạo trẻ tương lai cho 30 cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và tham gia tốt công tác Đội. T.Ư Đoàn trao 8 suất học bổng Doraemon, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng. Đây là năm thứ 11 chương trình Lãnh đạo trẻ tương lai được phát động và đã nhận được sự quan tâm, hưởng ứng nhiệt tình của các em học sinh. Theo Tỉnh đoàn Hải Dương, từ năm 2009 đến nay đã có 324 em được vinh danh.
Dịp này, Báo Thanh Niên và Công ty Coca-Cola Việt Nam trao 100 suất học bổng (mỗi suất 1 triệu đồng) cho 100 em học sinh bậc THCS và THPT có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích xuất sắc trong học tập.
Ngoài ra, ban tổ chức chương trình đã trao 50 suất quà cho 50 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất trị giá 500.000 đồng.
Tại buổi lễ, ông Lương Văn Cầu, Phó chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương, phát biểu cảm ơn Báo Thanh Niên nhiều năm qua đã quan tâm, hỗ trợ các hoạt động của thanh thiếu nhi Hải Dương và mong muốn báo cùng Công ty Coca-Cola Việt Nam tiếp tục có nhiều hoạt động hỗ trợ tỉnh Hải Dương.
Trước đó, chiều 27.5, Tỉnh đoàn Hải Dương tổ chức liên hoan Thiếu nhi vượt khó học giỏi tỉnh Hải Dương. Tại chương trình, các em học sinh được xem phim, tham gia vui chơi và giao lưu với các đại biểu trong tỉnh. Đây là dịp thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành của tỉnh Hải Dương đối với trẻ em.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.