Báo Thanh Niên bàn giao 3 nhà tình thương ở Củ Chi

Ngọc Lê
Ngọc Lê
12/10/2018 07:00 GMT+7

Ngày 11.10, Đoàn bộ phận Báo Thanh Niên phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn I PEOPLE (TP.HCM) bàn giao 3 nhà tình thương cho 3 hộ nghèo ở xã An Phú, huyện Củ Chi (TP.HCM).

Trước đó, tháng 1.2018, Báo Thanh Niên phối hợp với Công ty CP địa ốc Kim Oanh và Công ty TNHH I PEOPLE tổ chức tặng quà Tết cho học sinh và các hộ nghèo tại huyện Củ Chi.
Tổng giá trị các phần quà gần 200 triệu đồng, trong đó Công ty TNHH IPEOPLE tặng 120 triệu đồng để xây 3 nhà tình thương cho 3 gia đình chính sách, hộ có hoàn cảnh khó khăn, không có nơi ở ổn định trên địa bàn xã An Phú; Công ty CP địa ốc Kim Oanh (tỉnh Bình Dương) tặng 74 triệu đồng (gồm tiền mua 32 chiếc xe đạp và cặp sách cùng 32 triệu đồng tiền mặt cho bà con, các em học sinh nghèo). Đến nay (11.10) bàn giao nhà cho các hộ gia đình.
Ông Nguyễn Văn Thủ (62 tuổi, ngụ Củ Chi) xúc động nói, gia đình ông thuộc diện hộ nghèo, nhiều năm qua sống trong căn chòi tạm bợ giữa đồng, do không có đất, gia đình khó khăn nên không có nơi ở ổn định. Nay được sự giúp đỡ của Báo Thanh Niên, nhà tài trợ và địa phương tạo điều kiện xây được căn nhà tình thương, có chốn che nắng, che mưa, là niềm hạnh phúc không thể nào tả xiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.