Bão số 3 sắp đổ bộ, du khách vẫn vô tư tắm biển Sầm Sơn

18/07/2018 14:44 GMT+7

Bão số 3 đang trên đường di chuyển đất liền với tốc độ rất nhanh, nhưng hàng trăm du khách vẫn vô tư tắm biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) lúc trưa nay, 18.7.

Theo ghi nhận của chúng tôi, lúc 11 giờ 30 ngày 18.7, mặc dù trời có mưa, nhưng tại các bãi tắm A và B thuộc thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa), hàng trăm du khách vẫn vô tư chơi đùa, tắm biển.
Không chỉ người lớn, nhiều trẻ em cũng được người thân cho tắm biển, thậm chí vừa che ô vừa tắm.
Địa phương đã có lệnh "cấm biển" nhưng du khách vẫn xuống tắm Ảnh Minh Hải
Đáng chú ý, trên bờ, hệ thống loa truyền thanh của thành phố Sầm Sơn liên tục phát đi các thông tin cảnh báo về cơn bão số 3, đồng thời yêu cầu du khách không được tắm biển, lực lượng cứu hộ bờ biển cũng đến yêu cầu du khách lên bờ nhưng nhiều người vẫn không chấp hành.
Trong khi đó, theo dự báo của Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, đến chiều và tối nay 18.7, bão số 3 sẽ đổ bộ vào ven bờ các tỉnh từ Thái Bình đến Quảng Bình, vùng gần tâm bão có sóng cao từ 3 - 5 m, gió giật cấp 11.
Hàng trăm người vô tư tắm biển mặc cảnh báo của chính quyền địa phương Ảnh Minh Hải
Trước đó, ngày 17.7, ông Nguyễn Đức Quyền, Phó chủ tịch thường trực UBND tỉnh Thanh Hóa, đã chủ trì cuộc họp bất thường để triển khai các phương án phòng, chống bão số 3, trong đó có yêu cầu các địa phương không để tàu thuyền ra khơi, du khách không được tắm biển... từ chiều cùng ngày.
[VIDEO] Mưa trắng trời, dân ngậm ngùi vớt dưa hấu về cho bò
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.