Báo Anh sốc với clip bé trai 3 tuổi cưỡi trăn 'khủng' giữa nước ngập ở VN

15/10/2017 13:02 GMT+7

Clip bé trai 3 tuổi cưỡi lên con trăn khủng dài 6m, nặng 80 kg được cho là ở Thanh Hóa gây sốt từ cộng đồng mạng Việt Nam đến... báo Anh.

Báo Mirror của Anh vừa đưa tin về clip bé trai 3 tuổi cưỡi trăn giữa nước ngập do lũ được cho là ở Thanh Hóa (Việt Nam), gây sốc cộng đồng mạng.
Clip cho thấy có hai người lớn đang đưa con trăn "khủng" dài 6m vào chuồng sắt, trong khi bé trai đứng gần đó để chơi đùa. Hình ảnh chia sẻ trên Facebook còn cho thấy đứa bé cưỡi hẳn lên con trăn như chơi trò cưỡi ngựa.
 
Theo Mirror, nhiều cư dân mạng nhận định đây là clip "kỹ xảo" nhưng người thân của bé trai cưỡi trăn khẳng định đó là hình ảnh thật 100%.

Mirror dẫn lời của An Nguyen, được cho là dì của bé trai cưỡi trăn, cho biết: "Bé mới 3 tuổi, cưỡi con trăn 80kg. Gia đình nuôi con trăn 4 năm, coi như thú cưng, và nó rất hiền".

Người này còn cho biết do nước lũ tràn vào nhà, họ đã cho con trăn ra ngoài "vui chơi thư giãn".

Trong khi đó, cộng đồng mạng cũng tranh cãi dữ dội sau khi xem clip này trên Facebook. Nhiều người cho rằng để trẻ con chơi đùa với con trăn khủng như vậy là nguy hiểm, song không ít cư dân mạng khẳng định "trăn nuôi lành như lợn đất", có thể coi như thú cưng trong nhà, không nên chỉ trích nhà người ta.
Câu chuyện về "cưỡi trăn khủng" này cũng đang được Thanh Niên xác minh làm rõ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.