Bánh Trung thu gắn sao giá tiền triệu ở Sài Gòn

21/08/2016 10:02 GMT+7

Đó là những chiếc bánh độc đáo về hương vị lẫn thiết kế hộp. Đặc biệt, nhiều đơn vị đã trình làng bánh thủ công tươi ngon với độ ngọt vừa phải, độ béo giảm mạnh, giúp giảm cảm giác ngán cho người thưởng thức.

Hơn 3 triệu đồng
Hộp bánh Trung thu cao cấp của khách sạn Park Hyatt Saigon có giá 3,2 triệu đồng, dành cho những ai thích hương vị truyền thống. Bánh được làm thủ công bởi các đầu bếp của khách sạn. Trong hộp có các loại: bánh nhân sen hai trứng muối, bánh trà xanh, bánh thập cẩm, bánh nhân đậu đỏ, mứt cam... Trong mỗi hộp bánh có kèm theo hộp trà sen 50 gr và chai rượu vang hiệu Muscat de Beaumes-de-Venise.

tin liên quan

Bánh Trung thu tất bật vào mùa
Từ đầu tháng 7 âm lịch, các gian hàng bánh Trung thu đã lác đác xuất hiện trên các con đường lớn và nhanh chóng “phủ sóng” khắp các tuyến đường.
3 triệu đồng
Là sản phẩm cao cấp nhất của thương hiệu bánh Mondelez Kinh Đô. Hộp bánh này có tên Trăng Vàng Kim Cương - Thu Trường Khang ẩn chứa lời chúc trường thọ. Hộp bánh là sự kết hợp các hương vị quý như cua huỳnh đế, bào ngư, hải Sâm, tôm càng và trà xanh hạnh nhân… Sản phẩm có thiết kế sơn mài, kiêu sa đỏ thẫm, được đánh giá hoàn hảo từ kiểu dáng đến kỹ thuật chế tác.
2,5 triệu đồng
Là hộp bánh cao cấp nhất của thương hiệu bánh Brodard, mang tên Hoàng gia. Hộp bánh được thiết kế như một chiếc rương đựng trang sức quý giá, bọc da bên ngoài, gồm 5 bánh cùng 2 hộp trà ô long (trong đó có bánh thập cẩm gà quay yến sào 4 trứng 400 gr). Ngoài ra, Brodard còn có hộp bánh Ngọc trai giá 1,5 triệu đồng/hộp. Hộp Ngọc trai được in bằng kỹ thuật in dập nổi lấp lánh ánh xà cừ trên nền ảnh hoa sen sang trọng gồm 6 bánh và 1 hộp trà ô long.
2 triệu đồng
Bên cạnh những sản phẩm bình dân, Bibica còn có dòng bánh cao cấp có giá bán 2 triệu đồng/hộp. Bánh được sản xuất với công thức giảm độ béo bằng cách thay mứt bí bằng hạt điều, hạt mè; thay mỡ bằng dầu thực vật. Màu của bánh là màu tự nhiên với bột cranberry, bột trà trích, bột ca cao… Trong mỗi hộp bánh có 8 bánh, mỗi bánh có trọng lượng 120 gr 1 trứng, gồm: vi cá, bào ngư, trứng cá hồi Caviar, hải sâm, yến xào hạt sen, cranberry hạt sen, trà xanh matcha hạnh nhân, taramisu hạnh nhân và một hộp trà búp non Thái Nguyên hảo hạng. Ngoài ra, Bibica còn tung ra dòng sản phẩm hoàn toàn mới là bánh Trung thu trái cây với các loại trái cây nổi tiếng VN như thơm, sầu riêng, xoài, mít.
1,6 triệu đồng
Bánh của thương hiệu Baker’s Cottage (Malaysia) do công ty Nghĩa Anh (TP.HCM) nhập về , mang khẩu vị truyền thống của đất nước này. Mỗi hộp có 6 bánh bên trong gồm: bánh nhân phô mai hạnh nhân, mè đen 1 trứng, mứt cam đậu xanh, thập cẩm ngũ quả, hạt sen ít đường 1 trứng, trà xanh Nhật Bản.
Hơn 1 triệu đồng
Các đầu bếp của khách sạn Sheraton Sài Gòn trình làng 7 loại bánh thủ công với 7 loại nhân gồm sen trắng, lá dứa, trà xanh, xốt X.O, việt quất, bưởi và thập cẩm, có trứng muối hoặc không có trứng muối phù hợp với cả người không ăn chay hoặc ăn chay. Mỗi hộp có 4 bánh với trọng lượng 220 gr mỗi cái. Giá 1.088.000 đồng.
1 triệu đồng
Khách sạn Rex chỉ làm bánh tươi theo đơn đặt hàng của khách. Bánh được khuyến khích chỉ ăn trong vòng 5 ngày để người ăn có thể cảm nhận hết độ tươi ngon của nguyên liệu trong chiếc bánh. Với bánh thập cẩm gà quay, thịt gà được ướp với ngũ vị hương lượng vừa đủ nướng vàng đều xé nhuyễn; lạp xưởng Mai Quế Lộ được xắt nhỏ trộn chung với các loại mứt như mứt tắc, mứt bí đao, mứt gừng, hạt điều, hạt dưa, mè trắng... tạo nên hương vị đặc trưng truyền thống của nhân thập cẩm. Mỗi hộp có 4 cái với 4 loại nhân: thập cẩm gà quay, đậu xanh trứng muối, đậu xanh trà xanh trứng muối, dừa hạt dưa trứng muối, trọng lượng mỗi cái là 200 gr.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.