Bánh ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH phiên bản Kỷ Băng Hà gây sốt gia đình sao Việt

06/07/2016 19:11 GMT+7

Nestlé KOKO KRUNCH là bánh ăn sáng từ ngũ cốc nguyên cám của tập đoàn dinh dưỡng Nestlé, rất phổ biến tại các nước Âu, Mỹ vì sự tiện lợi, vị thơm ngon và đầy dinh dưỡng khi ăn cùng với sữa hoặc ăn trực tiếp.

Nay món bánh ăn sáng này cũng đang dần trở nên phổ biến tại Việt Nam và ngày càng được nhiều bà mẹ trẻ tin dùng để mang đến cho con bữa sáng dinh dưỡng nhưng tốn ít thời gian chế biến, từ đó thoải mái thong thả đưa bé đến trường mỗi sáng.
Rất nhiều sao Việt cũng đã lựa chọn Nestlé KOKO KRUNCH cho bé yêu nhà mình như vợ chồng Lý Hải Minh Hà, ca sĩ Lưu Hương Giang, diễn viên Ốc Thanh Vân.
Bánh ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH phiên bản Kỷ Băng Hà gây sốt gia đình sao Việt 1
Các fans bự của bánh ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH: bé Rio và Cherry của ba mẹ Lý Hải Minh Hà; bé Mina của mẹ Lưu Hương Giang, bé Coca và Cola của mẹ Ốc Thanh Vân
Không chỉ là lựa chọn dinh dưỡng của mẹ mà hương vị thơm ngon từ sô cô la của Nestlé KOKO KRUNCH cũng khiến các bé "mê mệt". Bên cạnh đó, Nestlé KOKO KRUNCH luôn theo sát mọi sự kiện giải trí, học tập hấp dẫn dành cho trẻ nhỏ để tung ra các phiên bản đặc biệt với những món đồ chơi tặng kèm, mang đến niềm vui cho các bé. Như bộ phim Kỷ Băng Hà Trời Sập chuẩn bị công chiếu, Nestlé KOKO KRUNCH đã kịp mang đến phiên bản đặc biệt, tặng kèm chiếc đĩa bay UFO cực ngầu trong mỗi hộp sản phẩm kết hợp cùng hoạt động tặng vé tham dự buổi công chiếu bộ phim lần đầu tiên tại Việt Nam vào sáng 3.7.2016 cho các gia đình may mắn trên mạng xã hội.
Chương trình này được các gia đình sao Việt có con nhỏ hết sức yêu thích và chia sẻ nồng nhiệt, tạo nên cơn sốt trên các mạng xã hội trong những ngày qua.
Bánh ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH phiên bản Kỷ Băng Hà gây sốt gia đình sao Việt 1
Chia sẻ của sao Việt hình ảnh các bé thích thú với về phiên bản đặc biệt Kỷ Băng Hà của bánh ăn sang Nestlé KOKO KRUNCH
Không chỉ các sao Việt, cộng đồng các mẹ thông thái Web Trẻ Thơ cũng bị cuốn theo cơn sốt này với các thông tin về sản phẩm Nestlé KOKO KRUNCH được chia sẻ thường xuyên.
Bánh ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH phiên bản Kỷ Băng Hà gây sốt gia đình sao Việt 2
Hàng ngàn lượt chia sẻ trên trên mạng xả hội và cộng đồng Web Trẻ Thơ
Hiện bánh ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH phiên bản đặc biệt Kỷ Băng Hà tặng kèm đồ chơi UFO đã có mặt tại các siêu thị và cửa hàng trên toàn quốc.
Bánh ăn sáng Nestlé KOKO KRUNCH phiên bản Kỷ Băng Hà gây sốt gia đình sao Việt 3
Các bé nhà sao Việt cực kỳ thích thú với món đồ chơi UFO tặng kèm trong các hộp bánh ăn sáng Nestlé phiên bản Kỷ Băng Hà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.