Bàn giao nhà tình thương cho vợ chồng nghèo

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
31/01/2018 08:00 GMT+7

Hoàn cảnh gia đình anh Năm rất đáng thương, sau khi lập gia đình, hai vợ chồng anh vẫn ở nhờ nhà ông bà nội.

Chiều 30.1, Báo Thanh Niên phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông đường bộ, đường sắt (PC67) Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế đã khánh thành, bàn giao ngôi nhà tình thương cho vợ chồng anh Trần Văn Năm, chị Đặng Thị Toan (trú thị trấn Phú Đa, H.Phú Vang, Thừa Thiên-Huế, ảnh).
Hoàn cảnh gia đình anh Năm rất đáng thương, sau khi lập gia đình, hai vợ chồng anh vẫn ở nhờ nhà ông bà nội. Chị là công nhân may, anh làm công nhân nhà máy gạch. Hai vợ chồng có tới 4 con nhỏ, nhưng cháu đầu năm nay 13 tuổi, bị thiểu năng. Trong một lần đi làm về, anh Năm không may bị tai nạn giao thông, chấn thương sọ não và trở thành người tàn phế, không lao động được. Cuộc sống đã khốn khó càng túng quẫn hơn, nên mơ ước có một mái nhà trở thành quá xa vời đối với họ.
Ngôi nhà được xây mới với kinh phí hơn 80 triệu đồng, trong đó Công ty địa ốc Kim Oanh, Quỹ từ thiện Kim Oanh, thông qua Báo Thanh Niên hỗ trợ 50 triệu đồng, phần còn lại do cán bộ chiến sĩ phòng PC67 công an tỉnh đóng góp và vận động. Đây cũng là món quà xuân ý nghĩa để vợ chồng anh Năm có được ngôi nhà ấm cúng sum vầy trong dịp xuân về tết đến.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.