Bạn có hài lòng về 'chuyện ấy' ?

22/07/2015 11:37 GMT+7

(TNO) Có đôi lúc bạn tự hỏi chuyện phòng the của vợ chồng bạn thỏa mãn hay không. Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết về mức độ hài lòng về 'chuyện ấy' của mình, theo Prevention .

(TNO) Có đôi lúc bạn tự hỏi chuyện phòng the của vợ chồng bạn thỏa mãn hay không. Dưới đây là những dấu hiệu giúp bạn nhận biết về mức độ hài lòng về 'chuyện ấy' của mình, theo Prevention ngày 21.7.

Những cách nhận biết chuyện phòng the thỏa mãnBạn cảm thấy gần gũi với người bạn đời sau khi “giao ban”: Bạn đã thỏa mãn với “chuyện ấy” - Ảnh: Shutterstock
Không ngại tự hỏi bản thân muốn gì
Tình dục thỏa mãn là phải tìm kiếm công thức hoàn hảo cho mình, theo nhà trị liệu tình dục Aline Zoldbrod, chuyên gia tình dục trên trang SexSmart.com nói. Người bạn đời không thể đọc được suy nghĩ của bạn, mà chính bạn là người cởi mở nói ra.
Lên kế hoạch cho “cuộc vui”
Rất nhiều người cảm thấy “giao ban” nên nảy sinh từ cơn ham muốn tự phát. Nhưng điều này chưa hẳn là đúng. Bà Zoldbrod nói, kế hoạch cho ban đêm của hai bạn là điều tuyệt vời khi con trẻ đã ngủ hết. Sau đó làm một điều gì đó để xả stress giống như xem một chương trình truyền hình hài hước hoặc xem phim với nhau, bạn sẽ thấy dễ dàng để có được tâm trạng cho “chuyện ấy”.
Không đếm số lượng
Tập trung vào số lượng “giao ban” không phải là một cách tuyệt vời để đánh giá đời sống tình dục của bạn, bà Kristin Zeising, tiến sĩ, chuyên gia trị liệu tình dục ở San Diego (Mỹ) nói.
Trong một nghiên cứu được công bố trên tạp chí Economic Behavior & Organization, các nhà nghiên cứu tìm thấy rằng tạo áp lực lên chính mình về số lần quan hệ có thể biến nó thành một việc phải làm, khiến bạn không hài lòng về đời sống tình dục. 
Thích “chuyện ấy”
Bạn có cảm thấy gần gũi hơn với người bạn đời sau mỗi lần giao ban? Bạn có trong một tâm trạng tốt hơn? Nếu những câu hỏi này là có, “chuyện ấy” của bạn thực sự có ý nghĩa.
Biết từ chối và sẵn sàng ở lần khác
Theo bà Zoldbrod, khi tâm trạng không cảm thấy tốt, bạn có thể từ chối. Tuy nhiên, nếu đã từ chối thì lần sau bạn sẽ là người khởi xướng “chuyện vui”. Đó là dấu hiệu cho thấy “chuyện ấy” của bạn rất thỏa mãn.
Nói đùa về “chuyện ấy” với bạn đời
Một tin nhắn đầy khiêu khích hay thì thầm điều gì đó vào tai của người bạn đời thể hiện bạn hài lòng về tình dục, theo một nghiên cứu năm 2011 trong tạp chí Integrated Social Sciences.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.