Bãi biển Sầm Sơn ken đặc người

28/04/2019 08:25 GMT+7

Bước sang ngày thứ 2 của kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5, hàng vạn du khách vẫn đổ về thành phố biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) tắm biển .

Ghi nhận của phóng viên Thanh Niên tại bãi biển Sầm Sơn vào chiều ngày 27.4, khắp các bãi tắm A, B, C đều đông nghịt du khách, người dân tắm biển.
Mặc dù thời tiết không quá nóng, gió khá mạnh gây sóng biển lớn, biển rất đục cũng không thể cản bước du khách xuống biển. Thậm chí, nhiều du khách còn tỏ ra thích thú khi được trải nghiệm cảm giác se lạnh khi tắm biển Sầm Sơn trong những ngày này.
Do sóng lớn, lực lượng cứu hộ, cứu nạn đã phải đưa các ghế quan sát ra biển (cách mép nước khoảng 5 m) để đứng quan sát và liên tục nhắc nhở, dùng còi cảnh báo du khách không được bơi ra xa bờ khi tắm biển.
Các em nhỏ thích thú chơi đùa trên bãi biển Sầm Sơn ẢNH MINH HẢI
Nhiều du khách cho biết, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2019 có nhiều thay đổi. Tình trạng bán hàng rong, chèo kéo du khách không còn. Các con đường cũng được trang trí đẹp hơn, sạch sẽ hơn.
Anh Trương Văn Bách, du khách đến từ tỉnh Hà Nam, cho biết đây là lần thứ hai anh và gia đình về Sầm Sơn đi du lịch dịp nghỉ lễ và anh cảm thấy hài lòng về dịch vụ ở đây.
“3 năm trước, tôi và gia đình cũng đã về Sầm Sơn. Lần này về thấy Sầm Sơn đã khác nhiều. Ấn tượng nhất là không còn thấy có người bán hàng rong, không có tình trạng chèo kéo khách, nên tôi và gia đình mình cảm thấy thoải mái hơn”, anh Bách nói.
Dưới đây là một số hình ảnh mà phóng viên Thanh Niên đã ghi lại tại bãi tắm ở Sầm Sơn trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ:
Dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày nên nhiều người lựa chọn Sầm Sơn là điểm đến ẢNH MINH HẢI
Mặc dù sóng to nhưng nhiều người vẫn cho cả trẻ em xuống biển tắm ẢNH MINH HẢI
Hàng vạn người tắm biển ẢNH MINH HẢI
Sầm Sơn đã có nhiều thay đổi trong mùa du lịch 2019 ẢNH MINH HẢI
Nhiều du khách cảm thấy thoải mái khi về Sầm Sơn không còn tình trạng bán hàng rong, chèo kéo du khách ẢNH MINH HẢI
Lực lượng cứu nạn, cứu hộ phải đặt ghế quan sát ra khu vực tắm để nhắc nhở du khách vì sóng to ẢNH MINH HẢI
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.